Combo trọn bộ phòng tắm giá rẻ tphcm

Combo trọn bộ phòng tắm giờ đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với những vật dụng cần thiết như bồn cầu, vòi chậu rửa mặt lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm…. Nó được coi là linh hồn của nhà tắm, vì vậy hãy sở hữu ngay các sản phẩm giá rẻ, chất lượng từ ROCCO bạn nhé!

Tại sao các bạn nên mua combo trọn bộ phòng tắm?

Combo trọn bộ luôn có nhiều ưu điểm, trong đó có thể kể tới như:

Trọn bộ sử dụng

Các bạn sẽ có đủ toàn bộ đồ dùng cơ bản trong không nhà tắm. Không phải lo về sự hài hòa, sắp xếp. Bởi những bộ sản phẩm này đều đã được nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi tới tay người dùng rồi. Phù hợp với mọi không gian trong phòng tắm của bạn.

Trọn bộ phong cách

Combo thường được thiết kế theo phong cách, màu sắc, các chi tiết được đồng bộ. Vì vậy các bạn không phải tốn thời gian để phối màu, kết hợp giữa các sản phẩm này nữa.

Giải pháp tiết kiệm

Giống như mua xỉ, lẻ, việc mua combo trọn bộ phòng tắm sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đấy. Thường các sản phẩm này đều được giảm giá giống nhau, do đó các bạn sẽ không phải tốn thời gian phân tích nữa.

 

TRỌN BỘ PHÒNG TẮM VỚI SEN MASSAGE CỰC SỐC

TRỌN BỘ PHÒNG TẮM VỚI SEN MASSAGE CỰC SỐC

Vận chuyển dễ dàng

Các sản phẩm này đều được vận chuyển, lắp đặt cùng một lúc. Vì vậy đảm bảo cả thời gian thi công lẫn lắp đặt của bạn. Chính vì thế chi phí mà bạn bỏ ra cũng giảm đi rất nhiều.

Cuối cùng, các sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ bảo trì, bảo hành hơn. Bởi mua cùng một cơ sở mà đúng không nào. Cùng với đó, đơn vị này sẽ tận tình hơn nhiều mỗi khi bảo trì cho các bạn đấy. Cũng như việc đảm bảo uy tín thương hiệu tốt hơn rất nhiều.

Những combo trọn bộ đang được giảm giá sốc

Có lẽ các bạn đang rất hào hứng với những sản phẩm độc đáo này. Trong đó có thể kể tới những combo sau:

Trọn bộ phòng tắm - sen massage

Các bộ sản phẩm sen massage chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về giá trị sử dụng. Hiện đang giảm từ 16.3 triệu tới 5.7 triệu, cực sốc lên tới 65% với những sản phẩm trong combo sau:

Bồn cầu, thiết kế một khối với men clean nano láng bóng sẽ khiến bạn mê mẩn. Chống bám bẩn và kháng khuẩn cực tốt, dễ dàng chùi rửa.

Sen massage, kiểu dáng thuyền sẽ khiến nhà tắm của bạn trông phong cách, hiện đại hơn. Với chế độ massage, tia nước bắn mạnh giúp bạn thư giãn an toàn, hiệu quả.

Lavabo rửa mặt, thiết kế treo tường cực kỳ thẩm mĩ, bắt mắt. Cùng men sứ trắng tinh khôi thực sự đẹp mắt, đáng lựa chọn.

Các bạn cũng được tặng thêm xịt vệ sinh, dây cấp nước. Cùng với tông nguyên trắng, người dùng sẽ nhận được những sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm của gia đình mình.

 

TRỌN BỘ PHÒNG TẮM XINH 12 MÓN GIẢM GIÁ SỐC

TRỌN BỘ PHÒNG TẮM XINH 12 MÓN GIẢM GIÁ SỐC

Combo bồn cầu - máng khăn - kệ 2 tầng

Nếu bạn đang chỉ cần mua những thiết bị vệ sinh cần thiết nhất nên tham khảo combo độc này. Chỉ 2.9 triệu cho những sản phẩm cơ bản nhất.

Bồn cầu, ROCCO được thiết kế một khối cao cấp, sáng bóng mịn màng như Ngọc Trinh. Áp lực xả mạnh, cùng men sứ cao cấp bóng bẩy vô cùng.

Máng khăn, được hoàn thiện từ inox 304 cao cấp, mang tới sự bền bỉ theo thời gian, không rỉ sét khi sử dụng.

Các bạn cũng được chọn thêm kệ inox hoặc kệ góc 2 tầng inox 304. Tùy thuộc nhu cầu, diện tích phòng tắm mà lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhé!

Combo phòng tắm xinh

Nếu bạn muốn sự đồng bộ, chất lừ trong phòng tắm có thể sở hữu ngay combo này. Chỉ với 5.5 triệu cho tất cả các sản phẩm phòng tắm, gồm:

Bồn cầu, một khối, đóng cực êm, xả xoáy shiphonic cực mạnh. Men nano cao cấp chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt.

Sen cầu, tắm nóng lạnh tốt, làm từ inox 304 cho độ bền tuyệt đối theo thời gian. Có thiết kế sang trọng với những đường nét vuông vức cực đẹp.

Người dùng cũng được thêm bồn rửa mặt (có thể chọn nhiều kiểu dáng), vòi lavabo nóng lạnh, kệ xà phòng, móc áo, xịt vệ sinh. Tất cả được làm bằng inox 304 mang tới sự bền bỉ, sang trọng và luôn sáng láng.

Ngoài ra còn khá nhiều combo giá rẻ, độc đáo khác. Do đó các bạn có thể cân nhắc chọn combo trọn bộ phòng tắm để được giá tốt, nhiều ưu đãi nhé! Tránh mua riêng lẻ, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm sử dụng sau này của bạn.

 

BỒN RỬA CHÉN PVK126 + VÒI CHÉN INOX 304 MÃ SỐ 3015 + HÀNG TẶNG

BỒN RỬA CHÉN PVK126 + VÒI CHÉN INOX 304 MÃ SỐ 3015 + HÀNG TẶNG

ROCCO - thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp cho bạn

Hiện nay có không ít thương hiệu, sản phẩm khác nhau trên thị trường. Trong đó ROCCO được đánh giá khá cao, cùng nhiều ưu điểm nổi trội như:

Giá thành ưu đãi, nếu so với INAX, TOTO… thì giá thành ROCCO tốt hơn rất nhiều. Còn chất lượng khác nhau không đáng kể, do đó các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn.

Thiết kế mới mẻ, các sản phẩm này đều được thiết kế bởi kỹ sư Hàn Quốc. Vì vậy luôn có tính thẩm mĩ cực kỳ cao, dễ dàng lắp đặt với nhiều không gian sống khác nhau.

Tất nhiên nếu bạn muốn giá tốt, nhiều ưu đãi nên chọn đại lý phân phối độc quyền của ROCCO. Trong đó Phú Vĩnh Khang được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Truy cập ngay https://rocco.com.vn/ để tham khảo những com bo trọn bộ phòng tắm cực hot này nhé!

news relative

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Mẫu bồn rửa chén nhập khẩu hot nhất 2022

Bồn rửa chén ( chậu rửa chén ) không chỉ là thiết bị cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Nếu chọn bồn rửa chén không khéo rất có thể mang đến sự bất tiện khi sử dụng.

Tổng hợp các mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cho không gian nhỏ

Không gian phòng tắm của gia đình bạn hạn chế, khách hàng đang đau đầu vì không biết nên thiết kế như thế nào để vừa vặn với tổng thể, lại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình? Vậy thì hãy theo dõi ngay các mẫu phòng tắm nhỏ thiết kế đẹp mà Rocco giới thiệu ngay sau đây. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Combo thiết bị nhà tắm đang được khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay

Thiết bị nhà tắm luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt với những gia chủ khó tính thì thiết bị nhà tắm không chỉ cần đầy đủ chức năng mà còn là vật trang trí trong nhà.

Tại sao thiết bị vệ sinh Rocco lại hút khách

Trong nhiều năm trở lại đây thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco từ Hàn Quốc được người dùng tìm mua nhiều tại showroom Phú Vĩnh Khang và được truyền tai nhau đây là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TPHCM. Tại sao lại có sự ưu ái đến vậy ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook