Hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh thêm sang trọng, bắt mắt hơn

Bồn rửa chén như một vật bất di bất dịch cho không gian bếp của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Chính vì thế, ngoài yếu tố thẩm mỹ còn là sự tiện nghi, phù hợp. Vậy làm thế nào để sở hữu bồn rửa chén ưng ý, chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh mang lại không gian đẹp trên từng cen ti mét.

 

Hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh trở nên sang trọng, bắt mắt hơn

Hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

 

3 loại bồn rửa chén phổ biến bạn nên biết

Trên thị trường có khá nhiều bồn rửa bát, tuy nhiên để chọn lựa được sản phẩm phù hợp lại là bài toán vô cùng khó khăn, đặc biệt đối với các bà nội trợ. Liệt kê 3 loại bồn rửa chén cho bếp xinh hiện đang được nhiều người ưu tiên chọn:

Bồn rửa chén 1 hố

Thường được thiết kế theo hình vuông, hình tròn hoặc hình chữ nhật. Sản phẩm bồn rửa chén phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ và gia đình ít người. Ưu điểm của sản phẩm không thể bỏ qua mức giá rẻ vì chỉ đơn giản có 1 hố, tiết kiệm không gian, đồng thời các mẫu chậu thiết kế đa dạng chứ không hề đơn điệu.

 

Bồn rửa chén 1 hố

Bồn rửa chén 1 hố

Bồn rửa chén 2 hố

Sản phẩm thiết kế có 2 hố, gồm 2 chậu bằng nhau hoặc 1 hố to và 1 hố bé hơn. Ngòai ra, cũng có một số được thiết kế thêm phần bàn ở phía bên trái hoặc bên phải để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

 

Bồn rửa chén cho bếp xinh 2 hố

Bồn rửa chén cho bếp xinh 2 hố

Bồn rửa chén 2 hố đa dạng như vậy nên tồn tại một số mẫu cũng có thể cài dao, kích thước phù hợp gần như với tất cả không gian bếp xinh trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Bồn rửa chén 2 hộc + 1 hộc đựng rác

Là một trong những sản phẩm có kích thước tổng thể lớn, gồm có 2 chậu to và 1 chậu nhỏ đựng rác. Đối với bồn rửa chén cho bếp xinh 2 hộc tích hợp hộc đựng rác phù hợp với những không gian rộng vì lắp đặt chậu này sẽ chiếm khá nhiều diện tích.

 

Bồn rửa chén 3 hố

Bồn rửa chén 2 hộc tích hợp hộc đựng rác

Với sự nghiên cứu thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, mang lại tiện lợi cho gia đình, đồng thời giá cả hợp lý.

Xem thêm:

Combo khuyến mãi bồn rửa chén cho bếp xinh

Bồn rửa chén đúc inox giá rẻ

Bồn rửa chén inox 304

Bồn rửa chén bằng đá

Cách chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

Tóm lại, tất cả các sản phẩm bồn rửa chén cho bếp xinh đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Điều đáng nói ở đấy, bạn nên chú ý đến các loại bồn rửa chén âm bàn và dương bàn cực kỳ đẹp và bắt mắt đấy. Do đó, cần biết cách chọn bồn rửa chén chuẩn để không gian trở nên đẹp hơn. Hãy cùng xem những hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

Thực tế có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình chọn lựa bồn rửa chén cho bếp xinh nhà bạn, cụ thể:

Chọn bồn rửa chén cho bếp xinh theo kích thước bếp

Mỗi một gia đình đều có không gian bếp khác nhau. Do đó, nếu không gian quá nhỏ, bạn nên chọn bồn rửa chén có kích cỡ nhỏ như 1 hố là phù hợp nhất, vừa tiết kiệm vừa khiến cho không gian bếp trở nên đẹp, bắt mắt hơn.

Đối với không gian bếp rộng rãi, thoải mái thì vấn đề chọn sản phẩm không đáng lo ngại quá, bạn có thể chọn bồn 2 hố hoặc 3 hố tùy ý thích.

Chọn bồn rửa chén theo chất liệu

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu bồn rửa chén với nhiều chất liệu khác nhau, dĩ nhiên đối với những dòng sản phẩm càng cao cấp, bền bỉ , an toàn thì chi phí lại càng cao so với bồn rửa chén thông thường khác.

 

Bồn rửa chén theo chất liệu

Một lưu ý không thể bỏ qua trong quá trình chọn lựa bồn rửa chén cho bếp xinh, các bạn nên tham khảo đó là chất liệu inox :

Chén rửa bát bằng inox kích thước 201 thường, bóng (Phổ biến, giá rẻ)

Chén rửa bát bằng inox kích thước 304 không gỉ (SUS 304), bóng (Phổ biến)

Chén rửa bát bằng inox kích thước 304 mờ, xước bề mặt (Phổ biến, loại mới ra)

Chén được làm bằng đá cắt liền khối, đá ghép (Hàng cao cấp, giá cao)

Chén được làm bằng hỗn hợp bột đá granite ép (Cao cấp, giá cao)

Chén được làm bằng bằng inox, bề mặt kính chịu lực (cao cấp)

Chọn kiểu dáng, thiết kế cho bồn rửa chén

Có 2 loại sản phẩm cho bạn chọn lựa:

Chậu rửa chén âm bàn: thiết kế đặc sắc, khiến cho chậu rửa trở nên đặc sắc và bắt mắt hơn nhiều. Tuy nhiên, giá thành cao và đặc thù khó lắp nên không được thông dụng.

Chậu rửa chén dương bàn: thiết kế tương đối đẹp và nhiều người tiêu dùng chọn lựa hơn, bởi dễ lắp, chi phí vừa phải.

Xem thêm: Tổng hợp bồn rửa chén inox

Nhu cầu sử dụng bồn rửa chén ngày càng nhiều, do đó xuất hiện khá nhiều địa chỉ cung ứng sản phẩm. Vì thế, trước khi quyết định mua bồn rửa chén cần phải tìm đến nơi uy tín và chất lượng.

 

Hướng dẫn cách chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

Công ty cổ phẩn Phú Vĩnh Khang tự hào là một trong những công ty cung cấp sản phẩm bồn rửa chén inox cho bếp xinh, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng thiết kế độc đáo, lạ mắt mà không phải bất cứ nơi nào cũng có được. Ngoài ra, bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, mức chiết khấu hấp dẫn, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho bạn.

Chọn lựa bồn rửa chén cho bếp xinh đẹp hơn luôn là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Hi vọng, với những hướng dẫn cách chọn bồn rửa chén cho bếp xinh ở trên, giúp bổ sung thêm kiến thức thuận tiện trong quá trình chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp với không gian bếp nhất, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thâm mỹ cao.

news relative

Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Đi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng có bao giờ bạn biết làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhưng chi phí tiết kiệm đáng kể không ?

Thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc - Rocco Thương hiệu số 1 Hàn Quốc

Thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc - Rocco Thương hiệu số 1 Hàn Quốc đang là xu hướng lựa chọn số 1 của mọi công trình.

Tại sao thiết bị vệ sinh Rocco lại hút khách

Trong nhiều năm trở lại đây thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco từ Hàn Quốc được người dùng tìm mua nhiều tại showroom Phú Vĩnh Khang và được truyền tai nhau đây là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TPHCM. Tại sao lại có sự ưu ái đến vậy ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Combo trọn bộ phòng tắm giá rẻ tphcm

Combo trọn bộ phòng tắm giờ đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với những vật dụng cần thiết như bồn cầu, vòi chậu rửa mặt lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm…. Nó được coi là linh hồn của nhà tắm, vì vậy hãy sở hữu ngay các sản phẩm giá rẻ, chất lượng từ ROCCO bạn nhé!

Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook