Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm diện tích nhỏ

Nhà tắm nhỏ thường rất khó thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp, đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn thiết bị vệ sinh làm sao để nhà tăm nhỏ được thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng là bài toán khó cho những người bình thường không có kiến kiến thức nhiều về nội thất.

Rocco sẽ giới thiệu đến các bạn một số thiết kế cho không gian nhà tắm nhỏ để chúng ta có thêm các ý tưởng cho không gian nhà tắm của mình.

1. Xu hướng thiết kế nhà tắm nhỏ với tông màu tối giản

Nhà tắm thường là nơi vi trùng, vi khuẩn dễ hình thành nhất và cũng là môi trường dễ lây lan bệnh nguy hiểm. Vì nhà tăm nhỏ thường gặp các vấn đề như: thiếu ánh sáng tự nhiên, lỗ thông thoáng ít và thường có mùi ẩm mốc khó chịu. Nếu đang gặp các vấn này thì chúng ta nên tìm cách thay đổi để có một nhà tắm khô ráo, thông thoáng và đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Thay đổi cấu trúc nhà tắm là điều bất khả thi thì chúng ta vẫn còn nhiều cách để khắc phục chỉ với một vài mẹo nhỏ kèm theo là sự lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm phù hợp với không gian.

Sử dụng thiết bị vệ sinh và màu sắc không gian phù hợp

Nhà tắm không chỉ là nơi chủ nhân thể hiện cá tính mà còn là nơi khách đến nhà đánh giá mức độ vệ sinh của chủ nhà. Hãy thử tưởng tượng khi đến chơi nhà một người bạn với một cái nhà tắm sơ sài bừa bộn ẩm ướt kèm theo các mùi hôi khó chịu thì thật là ác mộng.

Sử dụng tông màu trung tính nhã nhặn.

Tuy nhiên để khắc phục tình trạng đó thì chỉ cần chăm chút một tí với việc sử dụng tông màu gạch nhã nhặn như trắng, vàng kem, xanh mint, xám nhạt hoặc các gam màu sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác cho nhà tắm trở lên rộng rãi và sạch sẽ hơn.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích

Bên cạnh đó việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian cũng làm cho nhà tắm trở lên tinh tế gọn gàng hơn. Với không gian nhà tắm nhỏ hẹp nhiều góc cạnh thì chúng ta có thể tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh treo tường hay những mẫu đặt góc sẽ làm tiết kiệm được diện tích.

 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích nhà tắm nhỏ

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích nhà tắm nhỏ

Ví Dụ: Với tông màu nhà tắm sử dụng màu xám trắng nền xanh đen chúng ta lựa chọn các thiết bị vệ sinh màu trắng với điểm nhấn màu đen hoặc màu lông chuột cho các phụ kiện. Ở không gian tắm sử dụng vách ngăn kính trong suốt sẽ giúp không gian rộng rãi hơn nhưng vẫn đảm bảo sự khô ráo cho nhà tắm của bạn.

Mở rộng không gian với ánh sáng đèn

Không gian nhà tắm nhỏ thường bị bó hẹp diện tích sử dụng. Một trong các tiêu chí để tăng độ thông thoáng và đánh lừa thị giác là sử dụng ánh sáng phù hợp. Bạn có thể thêm các ô thoáng sử dụng gạch kiếng cho nhà tắm để tăng ánh sáng hoặc sử dụng các loại gương đèn led loại lớn giúp khuếch đại không trong nhà tắm của bạn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số loại cây cảnh nhỏ đặt trên bàn đá bên cạnh chậu rửa lavabo vừa giúp khử mùi vừa làm đẹp cho không gian nhà tắm.

2. Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm nhỏ

Lựa chọn các thiết bị vệ sinh thông minh ngay từ ban đầu vừa giúp các bạn tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Chỉ cần chúng ta bỏ chút thời gian tham khảo các mẫu mã thiết bị vệ sinh phù hợp và bài trí một cách gọn gàng.

Với không gian nhà tắm nhỏ hẹp bạn chọn các mẫu thiết bị vệ sinh được thiết kế gọn gàng kích thước tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện dụng khi dùng. Bạn có thể tìm được ở thiết bị vệ sinh Rocco rất nhiều mẫu mã thiết bị vệ sinh từ bình dân đến cao cấp.

Nhưng đặc biệt ở thiết bị vệ sinh Rocco có những mẫu mã bồn cầu, chậu rửa lavabo với lớp men cao cấp kháng khuẩn giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. Bồn cầu kháng khuẩn hay chậu rửa lavabo kháng khuẩn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho việc lựa chọn thiết bị vệ sinh gia đình.

Với không gian nhà tắm nhỏ việc lựa chọn một tấm gương lớn tích hợp với đèn led giúp khuếch đại không gian nhà tăm cũng tăng thêm phần bắt mắt sang trọng. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Rocco có rất nhiều loại mẫu mã như gương led tròn, gương led vuông với đầy đủ các kích thước.

 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Rocco

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Rocco

Như vậy, dù với không gian nhà tắm nhỏ hẹp nhưng với việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cùng bày trì một cách khoa học sẽ giúp nhà tắm của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng sang trọng hơn nhưng không làm kém đi tiện ích khi sử dụng.

Nếu vẫn gặp khó khăn khi lựa chọn thiết bị vệ sinh và cần tư vấn về các thiết bị vệ sinh bạn có thể liên hệ với hotline của Rocco để nhận được sự tư vấn tận tình và phù hợp với không gian nhà tắm của bạn.

news relative

Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

Mẫu bồn rửa chén nhập khẩu hot nhất 2022

Bồn rửa chén ( chậu rửa chén ) không chỉ là thiết bị cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Nếu chọn bồn rửa chén không khéo rất có thể mang đến sự bất tiện khi sử dụng.

Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Tổng hợp mẫu chậu rửa chén inox 1 hố tốt nhất hiện nay (P1)

Bồn rửa chén hay chậu rửa chén không chỉ là vật không thể thiếu trong nhà bếp mà còn là một vật dụng để trang trí giúp nhà bếp trở lên sang trọng, sạch đẹp hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa chén với nhiều loại mẫu mã từ bình dân đến cao cấp nên việc tìm một sản phẩm ưng ý là hoàn toàn có thể.

Combo thiết bị nhà tắm đang được khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay

Thiết bị nhà tắm luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt với những gia chủ khó tính thì thiết bị nhà tắm không chỉ cần đầy đủ chức năng mà còn là vật trang trí trong nhà.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook