Nhà phân phối bồn cầu Rocco chính hãng: Uy tín, Chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nhà phân phối bồn cầu chính hãng, giúp bạn cung cấp cho thị trường bán lẻ những sản phẩm tốt nhất, gây dựng được niềm tin từ khách hàng. Bồn cầu chính hãng hiện tại là sản phẩm thông dụng và phổ biến, nhân được sự ưu ái trên thị trường. Vậy hãy để Phú Vĩnh Khang là địa chỉ phân phối bồn cầu chính hãng, chất lượng cho bạn nhé.

1.Tại sao bạn nên chọn Phú Vĩnh Khang là nhà phân phối bồn cầu chính hãng

Hiện nay nhà vệ sinh là khu vực rất quan trọng đối với mỗi gia đình, đây chính là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Vì vậy việc chọn lựa các thiết bị vệ sinh là vô cùng quan trọng. Bởi đó không chỉ là nhu cầu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người.

Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, kéo theo các nhà cung câp cũng ngày càng mọc lên nhiều hơn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng là nhà phân phối bồn cầu chính hãng. Phú Vĩnh Khang vẫn luôn là địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua được.

2.Những ưu điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ qua

Công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang chính là nhà phân phối bồn cầu chính hãng nổi tiếng với ưu điểm vượt trội mà bạn không thể nào bỏ qua được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin nổi bật sau đây nhé.

a.Thương hiệu phát triển lâu dài

Như chúng tôi đã bàn đến ở trên, Phú Vĩnh Khang là công ty nhập khẩu lớn về các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp ở tp Hồ Chí Minh hiện nay. Tất cả các sản phẩm, thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới, nhằm mang đến các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo nhu cầu và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Với hơn 20 năm phát triển, hiện tại chúng tôi là nhà phân phối bồn cầu chính hãng và gây dựng niềm tin cho các đại lý với giá bán cực kỳ hợp lý.

Phú Vĩnh Khang không chỉ phát triển ngay tại Quận Tân Phú mà chúng tôi đặt trụ sở công ty với các khu vực lân cận như quận Tân Bình, Quận Tân Định, Quận 10, quận 11, quận Bình Tân,… mà còn cả khắp Tp Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

b.Chất lượng bồn cầu tốt nhất hiện nay

Đây có lẽ chính là yếu tố quan trọng nhất để bạn lựa chọn Phú Vĩnh Khang trở thành nhà phân phối bồn cầu chính hãng trên thị trường hiện nay.

Hiện tại công ty chúng tôi có hai loại bồn cầu chính là bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. Tuy nhiên bồn cầu hai khối thường dùng cho các nhà trọ giá thành rẻ vì vậy Phú Vĩnh Khang không thường xuyên cung cấp sản phẩm này. Mà chủ yếu nhập khẩu và phân phối cho các đại lý dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối.

Đây là dòng sản phẩm bồn cầu chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có thương hiệu ROCCO.

Bồn cầu có thiết kế hiện đại, sang trọng, thu hút giúp cho nhà vệ sinh của bạn thêm phần sang trọng, quý phái hơn. Đặc biệt là công nghệ xả xoáy, xả 3 lỗ cực kỳ mạnh vô cùng tiên tiến.

Bồn cầu 1 khối Rocco còn giúp tiết kiệm nước 3 lít, 5 lít mang đến chất lượng sử dụng vượt trội cho bạn

Xem thêm:

Bồn cầu 1 khối Rocco chính hãng tại TPHCM

Bồn cầu giá rẻ tại Rocco TPHCM

Đặc biệt, bồn cầu chính hãng mà Phú Vĩnh Khang nhập khẩu còn có nắp đóng êm, công nghệ tráng men nano, chống kháng khuẩn chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.

c.Dịch vụ của Công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang

Không chỉ vậy, nhà phân phối bồn cầu chính hãng Phú Vĩnh Khang còn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn. Với chất lượng sản phẩm tuyệt đỉnh, mẫu mã đa dạng, còn gì tuyệt hơn nếu bạn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi , chế độ bảo hành dài lâu, cùng với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Hiện tại Công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang bên cạnh phát triển trụ sở công ty còn đẩy mạnh xây dựng và phát triển website : rocco.com.vn nhằm mang hình ảnh công ty, chất lượng sản phẩm đến gần với khách hàng hơn, Mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, khách hàng hoàn toàn có thể chat trực tiếp với chúng tôi qua website để được tư vấn, giải đáp một cách nhanh chóng, tiện lợi.

d.Thông tin về địa chỉ công ty – Nhà phân phối bồn cầu chính hãng

Nếu bạn muốn hợp tác và làm việc cùng nhà phân phối bồn cầu chính hãng – Phú Vĩnh Long thì hãy đến ngay với chúng tôi tại địa chỉ :47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP HCM. Hoặc liên hệ qua số điện thoại:08.39737636 – 08.39737637 để được tư vấn nhanh chóng,kịp thời.

Trên đây là địa chỉ phân phối bồn cầu chính hãng mà chúng tôi mong muốn bạn cân nhắc để lựa chọn. Bởi so với nhu cầu hiện nay thì địa chỉ cung cấp bồn cầu rất nhiều, chỉ với vài từ khóa tìm kiếm là bạn có thể tìm được rất nhiều địa chỉ. Tuy nhiên không phải địa chỉ, nhà phân phối nào cũng đảm bảo yếu tố chất lượng cho bạn. Vì vậy hãy trở thành đại lý cung cấp bồn cầu ra thị trường cùng Phú Vĩnh Khang nhé.

Meta: Nhà phân phối bồn cầu chính hãng Phú Vĩnh Khang đảm bảo mang đến sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng cho khách hàng.

news relative

Cách chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

Từ lâu bồn rửa chén đã trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Vì vậy mà cách chọn bồn rửa chén đang được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu kĩ càng nhất về các cách chọn cùng những thương hiệu cao cấp bậc nhất hiện nay nhé!

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Mẫu bồn rửa chén nhập khẩu hot nhất 2022

Bồn rửa chén ( chậu rửa chén ) không chỉ là thiết bị cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Nếu chọn bồn rửa chén không khéo rất có thể mang đến sự bất tiện khi sử dụng.

Bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp thêm sang trọng

Bếp không chỉ là nơi để phụ nữ trổ tài nội trợ mà còn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mỗi vật dụng trong bếp đều được chị em phụ nữ rất chú trọng, đặc biệt là bồn rửa bát. Làm thế nào để chọn được một chiếc bồn rửa bát vừa hợp với không gian bếp nhà mình vừa đảm bảo về cả chất lượng và giá thành thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm có mặt trên thị trường, công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng nhé.

Top 5 công ty - cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất tphcm

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng…chính là một trong những vật liệu hoàn thiện cần thiết.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook