Bồn cầu nhập khẩu chính hãng mà giá lại phải chăng

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua bồn cầu chính hãng giá rẻ mà chất lượng. Nhà vệ sinh của bạn cần một sản phẩm bồn cầu đảm bảo, để không chỉ phục vụ cho nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, đến với Phú Vĩnh Khang để sắm ngay cho gia đình bạn sản phẩm bồn cầu siêu chất lượng nhé.

1.Nhu cầu mua bồn cầu chính hãng giá rẻ hiện nay

Hiện tại., mỗi gia đình đều có nhu cầu xây dựng nhà vệ sinh riêng, và các thiết bị nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu cần thiết của con người là rất quan trọng. Đây không chỉ là mô hình để nhằm phục vụ mọi người mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Chính vì vậy bồn cầu chính hãng giá rẻ, cung ứng trên thị trường phục vụ nhu cầu rất lớn.

Trên thị trường bồn cầu hiện nay, ngoài các sản phẩm sản xuất trong nước, các sản phẩm bồn cầu nhập khẩu chất lượng cao rất được ưa chuộng, mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm bồn cầu chính hãng giá rẻ có những ưu điểm như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

2.Những ưu điểm của bồn cầu chính hãng giá rẻ Phú Vĩnh Khang

Hiện tại Công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang là nhà phân phối bồn cầu nổi tiếng và uy tín hiện nay. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và cung cấp bồn cầu chính hãng giá rẻ ra thị trường, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

a.Bồn cầu nhập khẩu chất lượng vượt trội

Hiện tại bồn cầu của chúng tôi có hai loại chính: bồn cầu hai khối và bồn cầu một khối. Tuy nhiên công ty chúng tôi thường xuyên nhập khẩu và cung cấp ra thị trường sản phẩm bồn cầu 1 khối nhiều hơn bởi những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm có được.

Bồn cầu một khối là sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng ROCCO đến từ Hàn Quốc. Nếu dùng một từ để miêu tả, thì chúng ta chỉ có thể nói là hiện đại mà thôi.

Bồn cầu rocco chính hãng nhập khẩu

b.Những thế mạnh mà bồn cầu chính hãng giá rẻ mang lại

Với bồn cầu 1 khối – loại bồn cầu chính hãng giá rẻ mà các đại ký thường gọi của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng đỉnh cao mà sản phẩm mang đến.

Với công nghệ sản xuất hiện đại ROCCO mang đến sản phẩm với thiết kế bắt mắt, hiện đại, giúp cho nhà vệ sinh của bạn thêm phần sáng sủa, sang trọng.

Đặc biệt bồn cầu một khối có công nghệ xả xoáy với thiết kế ba lỗ cực kỳ mạnh, giúp bạn đánh bay mọi thứ chỉ với động tác gạt cần/ bấm nút thật nhẹ nhàng. Một sản phẩm mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho bạn, vừa giúp bạn giải quyết nhu cầu cần thiết, vừa giúp cho không gian nhà vệ sinh thêm phần hiện đại, lại đặc biệt tiết kiệm sức lực cho bạn.

Ngoài ra bồn cầu chính hãng giá rẻ mà chúng tôi mang đến cho bạn được cấu tạo rất chắc chắn, có phần nắp đóng rất êm. Khác với các loại sản phẩm khác, với bồn cầu một khối mà Công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang mang đến bạn không cần phải lo về âm thanh to khi đóng bồn cầu, mở bồn cầu, hoặc quá trình đóng mở sẽ diễn ra một cách nhẹ nhàng, êm ái hơn.

Bồn cầu bình thường sẽ là nơi chứa nhiều vi khuẩn và chất bẩn, điều này là rất bất lợi cho sức khỏe mỗi người khi sử dụng. Tuy nhiên với bồn cầu một khối lại khác. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh thu hút người tiêu dùng Việt Nam và Hàn Quốc khi sử dụng bồn cầu này. Đó chính là sử dụng công nghệ men nano chống bám, chống khuẩn cho bồn cầu. Công nghệ giúp cho bồn cầu của bạn sạch khuẩn, sạch bóng mà không bị vết ố, bám bẩn hoen vàng nữa. Mọi nỗi lo của bạn sẽ bị đánh tan bởi bồn cầu siêu chất lượng với công nghệ này mang lại.

Thế mạnh tiếp theo mà mọi gia đình đều mong muốn, đó chính là khả năng tiết kiệm nước tuyệt vời của sản phẩm bồn cầu. Nếu như gia đình bạn đang sử dụng bồn cầu gây lãng phí nước quá nhiều, số tiền nước tăng lên hàng tháng. Vậy tạo sao không thử thay thế bằng bồn cầu chính hãng giá rẻ của chúng tôi. Với công nghệ hiện đại, giúp cho bồn cầu 1 khối tiết kiệm 31.6 lít nước. Đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem thêm:

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng giá rẻ tại tphcm

Nhà phân phối bồn cầu rocco nhập khẩu chính hãng tại tphcm

c.Giá thành sản phẩm phù hợp

Đúng như tiêu đề bài viết, bồn cầu chính hãng giá rẻ, với mức giá phù hợp tùy theo từng mẫu sản phẩm, Phú Vĩnh Khang đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp với tài chính chung của người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm có thể đến được với mọi nhà.

 

Phân phối độc quyến Bồn cầu Rocco chính hãng nhập khẩu giá tốt nhất TPHCM
Phân phối độc quyến Bồn cầu Rocco chính hãng nhập khẩu giá tốt nhất TPHCM

3.Những ưu đãi từ Công ty cổ phần Vĩnh Phú Khang

Với hơn 20 năm phát triển, Vĩnh Phú Khang là nhà phân phối bồn cầu chính hãng giá rẻ cho không chỉ TP Hồ Chí Minh mà còn cả nhu cầu trên toàn quốc.

Chúng tôi không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng sử dụng bồn cầu của chúng tôi.

Meta: Bồn cầu chính hãng giá rẻ không chỉ mang đến chất lượng tuyệt đỉnh mà còn phải là sản phẩm có giá cả phù hợp.

news relative

Mẫu bồn rửa chén nhập khẩu hot nhất 2022

Bồn rửa chén ( chậu rửa chén ) không chỉ là thiết bị cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Nếu chọn bồn rửa chén không khéo rất có thể mang đến sự bất tiện khi sử dụng.

Bồn rửa chén inox nhập khẩu

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm bồn rửa chén inox nhập khẩu độc đáo khác nhau. Trong đó những thương hiệu cao cấp có thể kể tới như Inax, Rocco, Toto… có cực kỳ nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu kĩ càng các sản phẩm nhập khẩu này nhé!

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất ở Sài Gòn

Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm , để lựa chọn cho cho phòng tắm phòng vệ sinh nhà mình đặc biệt là các loại bồn cầu. Với nhiều loại, thương hiệu bồn cầu khác nhau khiến cho các bạn khó có thể lựa chọn được loại nào phù hợp.

Top 5 công ty - cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất tphcm

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng…chính là một trong những vật liệu hoàn thiện cần thiết.

Bồn cầu nhập khẩu chính hãng mà giá lại phải chăng

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua bồn cầu chính hãng giá rẻ mà chất lượng. Nhà vệ sinh của bạn cần một sản phẩm bồn cầu đảm bảo, để không chỉ phục vụ cho nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, đến với Phú Vĩnh Khang để sắm ngay cho gia đình bạn sản phẩm bồn cầu siêu chất lượng nhé.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook