Bồn rửa chén Rocco cho bếp thêm xinh

Chắc hẳn thương hiệu Rocco đã không còn quá xa lạ với người dùng, đặc biệt các loại bồn rửa chén Rocco dường như đã trở thành thương hiệu của hãng cao cấp này. Vậy hôm nay chúng ta sẽ tìm điểm độc đáo của những sản phẩm chính hãng từ Rocco nhé!

Những ưu điểm khiến bạn nên sở hữu bồn rửa chén Rocco

Chắc chắn rằng khi lựa chọn một thương hiệu các bạn sẽ quan tâm những gì sản phẩm này mang lại. Cùng tìm hiểu những ưu điểm mà bạn chỉ có thể sở hữu trên các dòng sản phẩm của Rocco:

Sử dụng chất liệu cao cấp

Không ít hãng sản xuất bồn rửa chén vì giảm giá thành mà sử dụng các loại vật liệu không đảm bảo chất lượng. Nhưng Rocco luôn đảm bảo chất lượng bằng inox 304, mang tới những sản phẩm cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặc biệt chất liệu này vô cùng bóng bẩy, đẹp mắt và bền bỉ với thời gian.

Giá thành bồn rửa chén Rocco hợp lý

Chỉ rơi vào từ 1 - 3 triệu đồng, mức giá này vô cùng hợp lý đối với khách hàng, người sử dụng. Do vậy với thu nhập bình dân các bạn vẫn có thể sở hữu những mẫu bồn rửa chén Rocco chính hãng. Đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình nhỏ, chung cư, doanh nghiệp….

Đẹp mắt - kiểu dáng đa dạng

Một sản phẩm chỉ được người dùng lựa chọn, yêu thích khi có kiểu dáng bắt mắt, hấp dẫn. Rocco cũng vậy, thương hiệu này có rất nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn. Từ bồn cầu 1 hố, 2 hố, 3 hố tới các loại sản phẩm âm bàn, dương dần cho các bạn dễ dàng tìm hiểu theo nhu cầu.

Bồn rửa chén inox Rocco - Nhập Khẩu chính hãng từ Korea

Bồn rửa chén inox Rocco - Nhập Khẩu chính hãng từ Korea

Quà tặng ngập mặt

Nếu bạn tìm một địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm chính hãng từ Rocco chắc chắn sẽ được nhiều quà tặng hấp dẫn. Trong đó chẳng hạn khi mua bồn rửa chén các bạn còn được tặng những quà tặng như vòi inox nóng lạnh, khay đa năng, xịt xà phòng tiện dụng…

Trên hết để các bạn hiểu biết tường tận về các sản phẩm này hãy tìm hiểu ngay các sản phẩm độc đáo, đáng chọn từ Rocco nhé! Chắc chắn sẽ giúp các bạn chọn được ngay những mẫu bồn cao cấp cho gia đình bạn.

Các sản phẩm bồn rửa chén Rocco bạn nên sở hữu

Chắc chắn rằng ai cũng muốn sở hữu những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý. Vậy hãy tìm hiểu ngay một số mẫu bồn rửa chén Rocco cao cấp đang được tin tưởng, lựa chọn nhé!

Bồn rửa chén PVK126

Sản phẩm tầm trung hiện đang được kinh doanh, phân phối độc quyền tại một số cửa hàng. Chỉ với giá thành 2,4 triệu đồng các bạn sẽ nhận được một mẫu bồn rửa chén 2 hố cùng với khay đa năng, vòi inox nóng lạnh cực kỳ cao cấp. Cực kỳ đáng chọn ở thời điểm hiện tại.

Chậu rửa chén đúc inox PVK98

Dòng bon rua chen Rocco cao cấp bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài thiết kế hai hố thông thường, các bạn còn được tích hợp máng dao, cài thớt, thùng rác cực kỳ tiện dụng ngay trên chậu. Nếu bạn muốn có một mẫu sản phẩm hiện đại bậc nhất từ Rocco đừng quên lựa chọn sản phẩm này nhé!

Bồn rửa chén PVK85

Không chỉ thiết kế bắt mắt, dòng sản phẩm này còn được tặng kèm một khay đa năng cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt chiếc khay này còn có thể phóng to, thu nhỏ khiến nó tiện dụng hơn, cùng với vòi xịt nước rửa chén, cài dao sẽ khiến bạn không thể bỏ qua vì sự tiện dụng nó mang lại.

Bồn rửa chén PVK83

Thiết kế đơn giản với một ngăn lớn, một ngăn nhỏ giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. Combo trọn gói gồm bồn rửa chén, bột xả, vòi chén nóng lạnh, xịt xà phòng hoặc khay đa năng được tặng kèm chỉ với giá 1.9 triệu đồng. Một mức giá quá hời cho một mẫu sản phẩm cao cấp.

Chậu rửa chén inox 304 công nghệ nano

Một trong những công nghệ mới đang được ứng dụng cực nhiều trong các sản phẩm bồn rửa chén Rocco. Không chỉ có thiết kế bắt mắt, sản phẩm này còn chống ồn, ngưng tụ nước, đặc biệt nhờ chống kháng khuẩn tốt nên đây được coi như mẫu bồn rửa chén tương lai mọi gia đình nên sử dụng.

Mỗi sản phẩm Rocco đều có ưu, nhược điểm riêng. Do đó muốn mua được sản phẩm cao cấp, chính hãng, giá tốt và nhiều ưu đãi các bạn nên tới cơ sở phân phối độc quyền từ Hàn Quốc. Tham khảo ngay Phú Vĩnh Khang để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Bồn rửa chén inox 304 - Nhập khẩu chính hãng Korea

Bồn rửa chén inox 304 - Nhập khẩu chính hãng Korea

Phú Vĩnh Khang - giúp bạn sở hữu các sản phẩm chính hãng từ Rocco

Trên thị trường có không ít hàng giả, nhái, kém chất lượng với nhãn mác Rocco khiến nhiều người bị lừa, hiểu lầm. Do đó muốn nhận được những mẫu bồn rửa chén chính hãng, cao cấp nên tìm một địa chỉ phân phối độc quyền. Trong đó Phú Vĩnh Khang tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, độc quyền phân phối các sản phẩm bồn rửa chén Rocco chính hãng với giá thành cực hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ các bạn có thể tham khảo ngay tại website của hãng qua https://rocco.com.vn, hãy thật tỉnh táo để tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng nhé!

Meta: Bồn rửa chén Rocco với những mẫu bồn rửa chén mẫu mã đẹp, cực kỳ bắt mắt đáng để bạn lựa chọn nhất hiện nay. Giá thành cực kỳ ưu đãi tại Phú Vĩnh Khang.

news relative

Bồn rửa chén Rocco cho bếp thêm xinh

Chắc hẳn thương hiệu Rocco đã không còn quá xa lạ với người dùng, đặc biệt các loại bồn rửa chén Rocco dường như đã trở thành thương hiệu của hãng cao cấp này. Vậy hôm nay chúng ta sẽ tìm điểm độc đáo của những sản phẩm chính hãng từ Rocco nhé!

CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH NÀO CHO KHÁCH SẠN, CĂN HỘ DỊCH VỤ

Lựa chọn thiết bị vệ sinh trọn bộ cho một phòng tắm căn nhà đơn lập, nhà phố đã làm chủ nhà “đau đầu”. Việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cho cả căn hộ dịch vụ, khách sạn, phòng trọ cao cấp đã tốn không ít thời gian cho chủ đầu tư.

Tại sao thiết bị vệ sinh Rocco lại hút khách

Trong nhiều năm trở lại đây thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco từ Hàn Quốc được người dùng tìm mua nhiều tại showroom Phú Vĩnh Khang và được truyền tai nhau đây là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TPHCM. Tại sao lại có sự ưu ái đến vậy ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Combo thiết bị nhà tắm đang được khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay

Thiết bị nhà tắm luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt với những gia chủ khó tính thì thiết bị nhà tắm không chỉ cần đầy đủ chức năng mà còn là vật trang trí trong nhà.

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc đang là lựa chọn số một cho các căn hộ và chủ thầu tại TPHCM vì chất lượng tốt giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook