Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Thiết bị vệ sinh không còn xa lạ với chúng ta, nó luôn là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thiết bị vệ sinh mở ra rất nhiều cơ hội để chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà giá cả cực phải chăng.

Đi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng có bao giờ bạn biết làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhưng chi phí tiết kiệm đáng kể không ? Nếu còn chưa biết thì Rocco sẽ giới thiệu đến các bạn combo thiết bị vệ sinh nhập khẩu đang bán chạy nhất hiện nay.

Địa chỉ bán thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc uy tín

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh gì thì việc đầu tiên chúng ta cần nhất là tìm được một địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín. Rồi sau đó mới xem đến việc chất lượng sản phẩm như nào và giá thành sản phẩm ra sao.

Ở TPHCM hiện có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu nhưng nổi bật trong đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc Rocco.

Ở Rocco khách hàng hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm ưng ý mà giá thành phải chăng. Vì đây là thương hiệu độc quyền của Hàn Quốc được công ty Phú Vĩnh Khang phân phối trên thị trường Việt Nam.

Không chỉ  đa dạng về mẫu mã mà giá thành các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu của Rocco cũng đáp ứng được rất nhiều phân khúc thị trường với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Tham khảo:

Mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm cho nhà hàng, khách sạn.

Mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm cho phòng trọ

Top 3 mẫu bồn cầu bán chạy nhất cho chung cư, căn hộ

Ngoài ra ở Rocco, bạn còn có thể mua được thiết bị vệ sinh giá rẻ mà chất lượng cực tốt bằng việc mua combo thiết bị vệ sinh. Có rất nhiều lựa chọn combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hơn từ 30% - 60% so với việc mua lẻ từng sản phẩm.

Combo thiết bị vệ sinh nhập khẩu bán chạy nhất 2022

Hiệnn nay, combo thiết bị vệ sinh chào hè với 12 món đang rất được khách hàng tại Rocco ưa chuộng. Với giá giảm đến 51% thì đây là cơ hội cực kỳ tốt để có thể mua sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ.

Giá giảm không đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm giảm. Mà ở Rocco các sản phẩm được cam kết là thiết bị vệ sinh nhập khẩu với thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Cùng tìm hiểu xem combo thiết bị vệ sinh chào hè của Rocco có những gì nhé:

 

Combo thiết bị vệ sinh nhập khẩu bán chạy nhất 2022

Combo thiết bị vệ sinh nhập khẩu bán chạy nhất 2022

 

  1. Bồn cầu một khối RC 90

Thiết kế đơn giản, màu trắng tuyết sang trọng, bề mặt men phủ nano chống bám bẩn, dễ lau chùi, bồn cầu một khối mã số RC90 thương hiệu ROCCO thuộc tập đoàn thiết bị vệ sinh của Hàn quốc tạo nên phong cách riêng cho phòng tắm nhà bạn.

 

Bồn cầu một khối RC90

Bồn cầu một khối RC90

  1. Lavabo treo RC290

Với thiết kế mềm mại và tiết kiệm không gian lavabo treo tường RC290 đang được rất nhiều khách hàng sử dụng, đặc biệt với những không gian nhỏ thì việc sử dụng lavabo treo tường giúp chúng ta dễ dàng lau chùi sàn nhà. Mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho nhà tắm.

 

lavabo treo tường RC290

Lavabo treo tường RC290

 

  1. Vòi sen nóng lạnh inox 304

Vòi sen nóng lạnh inox 304 được thiết kế sang trong với màu inox mờ.

 

Vòi sen nóng lạnh inox 304

Vòi sen nóng lạnh inox 304

 

  1. Vòi lavabo inox
  2. Vòi xịt inox
  3. Gương
     
  4. Kệ kiếng
     
  5. Hộp giấy vệ sinh inox
  6. Xả nhựa
  7. Dây cấp nước
  8. Lọc rác, phễu thu sàn caro
  9. T cầu inox
news relative

Combo thiết bị nhà tắm đang được khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay

Thiết bị nhà tắm luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt với những gia chủ khó tính thì thiết bị nhà tắm không chỉ cần đầy đủ chức năng mà còn là vật trang trí trong nhà.

Phú Vĩnh Khang nơi mang đến cho gia đình bạn những thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp chất lượng hoàn hảo nhất

Nhà tắm , nhà vệ sinh, nhà bếp luôn là nơi khá quan trọng đối với một ngôi nhà và nó được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Việc lựa chọn các thiết bị cho những phòng đó đòi hỏi phải đảm bảo chất lượng cũng như tiện ích mà chúng mang lại.

Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

Bồn rửa chính hãng giá rẻ Rocco thương hiệu hàn quốc uy tín cho người tiêu dùng

Rocco được biết đến trên thị trường là thương hiệu bồn rửa chính hãng của Hàn Quốc, uy tín cao được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bồn rửa chính hãng rocco với rất nhiều mẫu mã đa dạng, những ứng dụng mới tuyệt vời nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 trên thế giới hiện nay.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook