Top 3 mẫu bồn cầu sang trọng cho căn hộ chung cư

Bồn cầu không chỉ là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng nhất trong phòng tắm mà nó còn là thiết bị hữu ích tô nét sang trọng trong mỗi phòng tắm nhà bạn.

Ở căn hộ chung cư việc sửa chữa hay thay thế các thiết bị vệ sinh luôn phức tạp và đòi hỏi nhiều công sức hơn so với nhà phố. Việc thay thế sửa chữa nó làm ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước của tòa nhà hay việc giấy phép sửa chữa cũng tốn công sức hơn.

Vì thế khi thay thế hay sửa chữa các thiết bị vệ sinh đặc biệt là bồn cầu ở căn hộ chung cư luôn làm chủ căn hộ tốn công tìm kiếm, lựa chọn một sản phẩm chất lượng mà bắt mắt. Nắm rõ các nhu cầu cấp thiết đó, đội ngũ Rocco đã đưa ra 3 mẫu bồn cầu sang trọng cho căn hộ chung cư để giúp các bạn tham khảo nhé.

1. Bồn cầu 1 khối RC 23

Mẫu bồn cầu một khối RC 23 là mẫu sản phẩm phẩm mới năm 2022 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với thiết kế khối hiện đại, nắp bồn cầu màu đen cùng với thân bồn cầu viền chỉ đen tạo nên thiết kế sang trọng, đẳng cấp của bồn cầu ROCCO.

Ngoài thiết kế liền khối, RC 23 còn có bề mặt men cleanano cao cấp sáng bóng, mịn màng, chống bám bẩn và kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Sứ được nung ở nhiệt độ 1200°C trên là nung băng chuyền HEIMSOTH Hàn Quốc. Sản phẩm được chứng nhận có độ chống nứt và chống thẩm thấu theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Không chỉ có vậy, bồn cầu một khối RC 23 còn được trang bị nắp đậy bằng nhựa UF chống trầy, cấu tạo nắp đóng êm, không tạo tiếng ồn. Bộ xả cấu tạo bằng nhựa ABS-t cao cấp với hai chế độ xả 3 lít hoặc 6 lít giúp tiết kiệm nước, dễ dàng sử dụng.

Kết hợp với đó là công nghệ xả xoáy siphonic với 3 lỗ xả cực mạnh, cuốn trôi mọi chất bẩn. Tất cả các sản phẩm bồn cầu ROCCO đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

 

Bồn cầu một khối sang trọng cho căn hộ chung cư RC 23

Bồn cầu một khối sang trọng cho căn hộ chung cư RC 23

 

Chế độ bảo hành lên đến 30 và bảo trì trọn đời cũng là một điểm đặc biệt giúp gia chủ yên tâm lựa chọn sản phẩm bồn cầu RC 23.

Bồn Cầu Đen Một Khối RC 21

Nếu không thích màu trắng truyền thống thì bồn cầu một khối RC 21 là một lựa chọn hoàn hảo cho những chủ căn hộ ưa huyền bí sự sang trọng với màu đen tuyền. Sản phẩm bồn cầu RC 21 của Rocco cũng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với chế độ bảo hành 30 năm và bảo trì trọn đời.

Thiết kế một khối với màu đen tuyền cùng điểm thêm nút xả nước màu vàng tạo cho RC 21 một sự sang trọng hài hòa. Với kiểu dáng đẹp kết hợp cùng màu sắc sang trọng khiến cho bồn cầu một khối RC 21 vượt qua việc là một thiết bị vệ sinh bình thường mà nó giống như một vật trang trí sang trọng trong phòng tắm nhà bạn.

 

Bồn cầu một khối đen tuyền sang trọng cho chung cư RC 21

Bồn cầu một khối đen tuyền sang trọng cho chung cư RC 21

 

Không chỉ là một chiếc bồn cầu sang trọng cho căn hộ chung cư mà RC 21 còn có chất lượng tuyệt vời với bề mặt men cleanano cao cấp sáng bóng, mịn màng, chống bám bẩn và kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Sứ được nung ở nhiệt độ 1200°C trên là nung băng chuyền HEIMSOTH Hàn Quốc. Sản phẩm được chứng nhận có độ chống nứt và chống thẩm thấu theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Kết hợp với đó là nắp đậy bằng nhựa UF chống trầy, cấu tạo nắp đóng êm, không tạo tiếng ồn. Bộ xả cấu tạo bằng nhựa ABS-t cao cấp với hai chế độ xả 3 lít hoặc 6 lít giúp tiết kiệm nước, dễ dàng sử dụng. Công nghệ xả xoáy siphonic với 3 lỗ xả cực mạnh, cuốn trôi mọi chất bẩn. Tất cả các sản phẩm bồn cầu ROCCO đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Bồn cầu một khối RC 18

Với thiết kế hao hao RC 21 thì bồn cầu RC 18 đưa ta trở lại với màu sắc truyền thống trắng tuyết. Sản phẩm bồn cầu RC 18 cũng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được bảo hành 30 năm, bảo trì trọn đời.

Thiết kế màu trắng tuyết sẽ giúp không gian phòng tắm nhìn rộng rãi thoáng mát hơn rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp cần tiết kiệm không gian. Đây là sản phẩm bồn được được mệnh danh là bồn cầu dành cho những phòng tắm nhỏ hẹp.

Bồn cầu RC 18 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lới men trắng tuyết phủ nano giúp bồn cầu luôn sạch và sáng, chống đọng nước và vết bẩn.

Nắp bồn cầu được làm bằng nhựa UF chống trầy xước, kết hợp với kỹ thuật nắp đóng êm, không gây tiếng ồn khi đóng nắp. Thiết kế vượt trội nhờ vào cấu tạo nắp bồn cầu có thể tháo lắp dễ dàng, giúp việc vệ sinh được tiện lợi hơn, đảm bảo tính vệ sinh tối ưu.

 

Bồn cầu một khối trắng tuyết cho căn hộ chung cư RC 18

Bồn cầu một khối trắng tuyết cho căn hộ chung cư RC 18

 

Ngoài ra, bồn cầu RC 18 còn tích hợp công nghệ tiết kiệm nước với 2 chế độ xả, giúp giảm lượng nước tiêu thụ chỉ sử dụng 3L hoặc 6L một lần xả. Công nghệ xả xoáy sinphonic với 3 lỗ xả, lực nước cực mạnh. Xả sạch toàn diện với dòng xả 360°giúp việc làm sạch lòng bồn cầu chỉ trong nháy mắt. Thiết kế hiện đại với vành bồn nghiêng về phía bên trong của toilet giúp tránh bị đọng nước sau mỗi lần xả.

news relative

Nhà phân phối bồn cầu Rocco chính hãng: Uy tín, Chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nhà phân phối bồn cầu chính hãng? Nhà phân phối bồn cầu Rocco chính hãng nào uy tín, chất lượng nhất? Bồn cầu chính hãng hiện tại là sản phẩm thông dụng và phổ biến, nhân được sự ưu ái trên thị trường. Vậy hãy để Phú Vĩnh Khang là địa chỉ phân phối bồn cầu chính hãng, chất lượng cho bạn nhé.

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ hẹp

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cũng không kém phần quan trọng như tất cả nội thất khác của ngôi nhà. Để kết hợp sự tiện nghi phù hợp với không gian của nhà tắm hay nhà vệ sinh luôn làm đau đầu các nhà thiết kế nội thất cũng như chủ nhà.

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Thiết bị vệ sinh – phòng tắm ROCCO cao cấp

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên với quá nhiều thương hiệu trên thị trường. Nó khiến không ít người chơi phân vân khi lựa chọn đấy. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ về ROCCO, một thương hiệu khá nổi ở thời điểm hiện tại nhé!

Bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp thêm sang trọng

Bếp không chỉ là nơi để phụ nữ trổ tài nội trợ mà còn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mỗi vật dụng trong bếp đều được chị em phụ nữ rất chú trọng, đặc biệt là bồn rửa bát. Làm thế nào để chọn được một chiếc bồn rửa bát vừa hợp với không gian bếp nhà mình vừa đảm bảo về cả chất lượng và giá thành thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm có mặt trên thị trường, công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng nhé.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook