Vòi rửa chén, vòi rửa lavabo Rocco chính hãng chất lượng cao mang đến giá trị sử dụng lâu dài

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vòi rửa chính hãng chất lượng cao? Bạn đang đắn đo không biết nên mua vòi rửa của hãng nào cho thiết bị công trình phụ nhà bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại vòi rửa thuộc các hãng khác nhau. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm kiếm sản phẩm và địa chỉ mua vòi rửa uy tín, chất lượng nhé.

1.Nhu cầu sử dụng vòi rửa chính hãng chất lượng cao hiện nay

Với xu hướng phát triển chung hiện nay nhu cầu sắm sửa vòi nước cho nhà vệ sinh, vòi sen nóng lạnh cho nhà tắm và vòi rửa chén cho không gian bếp vô cùng quan trọng và trở nên phổ biến hơn.

Đặc biệt với nhu cầu ngày càng nâng cao của mọi người, nhu cầu sử dụng vòi rửa chính hãng chất lượng cao mang đến giá trị sử dụng lâu dài và đảm bảo an toàn là nhu cầu cần thiết của mọi nhà.

Cầu tăng thì ắt cung cũng sẽ tăng, hiện nay không khó để bạn tìm được địa chỉ phân phối các sản phẩm trên. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm lại đặt ra nỗi lo lớn cho người tiêu dùng. Vậy thì đừng ngần ngại, hôm nay hãy cùng khám phá sản phẩm vòi rửa chính hãng chất lượng cao của Công ty cổ phẩn Phú Vĩnh Khang nhé.

2.Chất lượng các loại vòi rửa Rocco chính hãng chất lượng cao tại Phú Vĩnh Khang

Khi nhắc đến Phú Vĩnh Khang, người tiêu dùng quen thuộc sẽ nghĩ đến ngay các sản phẩm nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng nhất, mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng. Đến với Phú Vĩnh Khang có ba điều quan trọng không cần lo lắng:

Một là sản phẩm nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng

Hai là giá cả hợp lý

Ba là vận chuyển, bảo hành lâu dài.

Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể các sản phẩm vòi rửa chính hãng chất lượng cao mà chúng tôi đề cập phía trên nhé.

a.Vòi rửa chén

Hiện tại Phú Vĩnh Khang cung cấp ra thị trường hai dòng vòi rửa chén chính hãng là : vòi rửa lạnh và vòi rửa nóng lạnh.

Tuy nhiên vòi rửa nóng lạnh có giá thành cao hơn, nhưng lại tiện lợi hơn và nhận được sự ưa chuộng phổ biến của mọi gia đình, hoặc trong các nhà hàng, quán cà phê,… Vòi rửa nóng lạnh cung cấp hai nguồn nóng và lạnh tùy theo sự lựa chọn của người tiêu dùng. Nhiệt độ của nước dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.

Hơn nữa cả hai loại vòi rửa bát đều được nhập từ thương hiệu thiết bị nhà bếp nỏi tiếng ROCCO từ Hàn Quốc. Nói về ưu điểm của dòng sản phẩm này, chỉ có thể là vòi rửa chính hãng chất lượng cao không thể chê vào đâu được. Sản phẩm vòi rửa chén nổi bật với các ưu điểm sau:

Thứ nhất nguồn nước được xả ra từ vòi khá nhanh và mạnh, giúp bạn thực hiện việc rửa bát hay nấu nướng được nhanh chóng hơn. Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt là cả hai loại vòi đều có xoay được 360 độ.

Thứ hai với thiết kế xoay vòng 360 độ, trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác rửa bồn rửa chén của gia đình.

Thứ ba là chất liệu của vòi rửa chính hãng chất lượng cao này được làm từ đồng mạ crome, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, khó bám bẩn. Cùng với bảo hành 10 năm giúp bạn an tâm và đảm bảo giá trị sử dụng lâu bền của sản phẩm.

b.Vòi nước lavabo

Bên cạnh vòi rửa bát, vòi nước lavabo cũng là sản phẩm được săn đón hiện nay tại Phú Vĩnh Khang. Vòi rửa tại công ty chúng tôi cũng là sản phẩm vòi rửa lababo chính hãng chất lượng cao, được nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng ROCCO từ Hàn Quốc.

Loại vòi với chất liệu đồng mạ crome, với hai chế độ nước nóng, dòng chảy mạnh, đều và áp lực nước cao giúp quá trình làm việc, lau dọn và nấu nướng của bạn diễn ra nhanh chóng nhất. Đây cũng là sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và lắp đặt cho người tiêu dùng.

c.Vòi sen nóng lạnh

Bên cạnh nhà bếp, khu rửa, nhà tắm cũng là khu vực giải quyết nhu cầu cần thiết và quan trọng của mọi người hàng ngày. Với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh bảo vệ sức khỏe nhiều như hiện nay, không thể nào thiếu được Phú Vĩnh Khang với sản phẩm vòi sen nóng lạnh đạt chuẩn chất lượng, mang đến giá trị sử dụng lâu dài mà giá cả lại hết sức phải chăng.

Không chỉ là vòi tắm, Vòi rửa chính hãng chất lượng cao ,đây còn là thiết bị nhà tắm quan trọng, mang đến nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng. Với chất liệu inox là chủ yếu, cùng với màu sắc sáng mờ, rất thuận tiện cho quá trình chùi rửa, hạn chế bám bẩn và đặc biệt là cung cấp nguồn nước tùy chỉnh theo nhiệt độ mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng vòi.

Trên đây là những thông tin cơ bản, quan trọng về các sản phẩm vòi rửa chính hãng chất lượng cao mà Công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang cung cấp ra thị trường cho người tiêu dùng. Mong là với rất nhiều mẫu mã khác nhau, khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Meta: Vòi rửa chính hãng chất lượng cao là các sản phẩm nhập khẩu, mang đến chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

news relative

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Địa Chỉ Bán Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM

Bạn cần tìm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh giá rẻ ? Sản phẩm rẻ những chất lượng vẫn tốt thì tìm mua ở đâu ?

Tổng hợp mẫu chậu rửa chén inox 1 hố tốt nhất hiện nay (P1)

Bồn rửa chén hay chậu rửa chén không chỉ là vật không thể thiếu trong nhà bếp mà còn là một vật dụng để trang trí giúp nhà bếp trở lên sang trọng, sạch đẹp hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa chén với nhiều loại mẫu mã từ bình dân đến cao cấp nên việc tìm một sản phẩm ưng ý là hoàn toàn có thể.

Bồn rửa chén Rocco cho bếp thêm xinh

Chắc hẳn thương hiệu Rocco đã không còn quá xa lạ với người dùng, đặc biệt các loại bồn rửa chén Rocco dường như đã trở thành thương hiệu của hãng cao cấp này. Vậy hôm nay chúng ta sẽ tìm điểm độc đáo của những sản phẩm chính hãng từ Rocco nhé!

Cách chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

Từ lâu bồn rửa chén đã trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Vì vậy mà cách chọn bồn rửa chén đang được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu kĩ càng nhất về các cách chọn cùng những thương hiệu cao cấp bậc nhất hiện nay nhé!
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook