Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất ở Sài Gòn

Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm , để lựa chọn cho cho phòng tắm phòng vệ sinh nhà mình đặc biệt là các loại bồn cầu. Với nhiều loại, thương hiệu bồn cầu khác nhau khiến cho các bạn khó có thể lựa chọn được loại nào phù hợp. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín và chất lượng nhất qua bài viết dưới đây.

1.Những địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín

Để lựa chọn được loại bồn cầu tốt và chất lượng nhất thì bạn cần phải có địa điểm mua hàng uy tín và bảo đảm tốt, chúng tôi đã tổng hợp đến các bạn một số địa điểm bán bồn cầu ở Sài Gòn được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích nhất.

a.Công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín

Có lẽ đây là địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn bởi khi nhắc đến bồn cầu chất lượng thì chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên Phú Vĩnh Khang. Là công ty nhập khẩu các thiết bị nhà tắm , nhà vệ sinh, phòng bếp từ nước ngoài với các thiết bị mang thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Đặc biệt là bồn cầu, được công ty nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc mang thương hiệu Rocco nổi tiếng.

Đến với công ty bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành của nó. Được thiết kế hoàn toàn dựa trên công nghệ hiện đại của hàn quốc, cùng khả năng kháng khuẩn, độ bền cao đã mang đến Phú Vinh Khang là địa chỉ bán bồn cầu chính hãng tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:

Bồn cầu - bồn tiểu nam chính hãng giá rẻ TPHCM (Sài Gòn)

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng Rocco uy tín nhất tại Sài Gòn

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ. Công ty đã mở thêm được rất nhiều các chi nhánh, địa điểm bán bồn cầu khác nhau ở các quận trong tpHCM như: quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận 10,quận 11, quận Phú Nhuận, Gò Vấp … và trở thành nơi bán thiết bị nhà tắm, vệ sinh , nhà bếp số 1 khu vực Miền Nam.

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú,TPHCM.

Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

b. Công ty cổ phần sứ Thiên Thanh

Là công ty có nhiều cải tiến trong thiết kế với nhiều sản phẩm hoàn hảo sở hữu dáng vóc sang trọng , phong cách hiện đại, độc đáo, tiết kiệm nước, giảm ồn, giá cả phù hợp, và đảm bảo vệ sinh môi trường. Bồn cầu vệ sinh Thiên Thanh luôn bắt kịp những xu hướng bồn cầu vệ sinh mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đánh giá nhiều mẫu mã của thương hiệu Thiên Thanh không thua kém so với những mẫu cầu vệ sinh nước ngoài đồng giá.

c.Thiết bị vệ sinh Inax quận 3

Là địa chỉ bán bồn cầu chính hãng cũng khá tốt dành cho bạn. Mặc dù là địa điểm mới khai trương nhưng ở đây cũng có khá nhiều khách hàng đến mua hàng và đánh giá cao.

Các sản phẩm chủ yếu ở đây bao gồm các thiết bị nhà bếp, nhà tắm và bồn cầu mang thương hiệu inax, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng nổi bật cùng giá bán rẻ là địa điểm khá lý tưởng dành cho bạn mua hàng.

2.Những ưu điểm nổi bật của các địa chỉ bán bồn cầu chính hãng

a.Ưu điểm về chất lượng

Hầu hết các địa chỉ bán bồn cầu chính hãng đều có chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Từ kiểu dáng thiết kế, chức năng ứng dụng cho đến giá thành của sản phẩm đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đặc biệt là bồn cầu rocco. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, khả năng xả nước tự động nhanh , mạnh cùng công nghệ phủ tráng nano chuyên nghiệp mang đến sự sang trong cho sản phẩm.

b.Mang các thương hiệu nổi tiếng

Một ưu điểm không thể bỏ qua của những địa chỉ bán bồn cầu chính hãng này chính là chúng đều bán các loại bồn cầu mang thương hiệu lớn trong nước cũng như quốc tế. Như bồn cầu rocco mang thương hiệu hàn quốc, được nhập khẩu chính hãng vô cùng chất lượng, hay như bồn cầu inax được nhập khẩu từ Nhật Bản.Ngoài ra còn có thiết bị bồn cầu được sản xuất tại Việt Nam cũng là mặt hàng bồn cầu chất lượng và rẻ.

Việc mang thương hiệu lớn sẽ giúp các bạn yên tâm về chất lượng cũng như bảo đảm hàng chuẩn chính hãng.

 

Bồn cầu mang thương hiệu Rocco

c.Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt

Khi các bạn đến với những địa điểm này, các bạn sẽ thực sự hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn vì chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và nhiệt tình.

Bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 3 năm nếu như trong quá trình sử dụng có vấn đề các bạn sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Đồng thời thái độ phục vụ, chăm sách khách hàng vô cùng nhiệt tình và cởi mở mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Có thể nói trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về những địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất, hy vọng qua đó các bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại bồn cầu phù hợp với gia đình. Hãy truy cập website: http://www.rocco.com.vn/ để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết.

Meta: địa chỉ bán bồn cầu chính hãng với các loại bồn cầu khác nhau cùng những thương hiệu nổi tiếng sẽ là nơi cung cấp bồn cầu chất lượng nhất dành cho gia đình bạn.

news relative

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ hẹp

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cũng không kém phần quan trọng như tất cả nội thất khác của ngôi nhà. Để kết hợp sự tiện nghi phù hợp với không gian của nhà tắm hay nhà vệ sinh luôn làm đau đầu các nhà thiết kế nội thất cũng như chủ nhà.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm diện tích nhỏ

Nhà tắm nhỏ thường rất khó thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp, đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn thiết bị vệ sinh làm sao để nhà tăm nhỏ được thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng là bài toán khó cho những người bình thường không có kiến kiến thức nhiều về nội thất.

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất ở Sài Gòn

Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm , để lựa chọn cho cho phòng tắm phòng vệ sinh nhà mình đặc biệt là các loại bồn cầu. Với nhiều loại, thương hiệu bồn cầu khác nhau khiến cho các bạn khó có thể lựa chọn được loại nào phù hợp.

Địa Chỉ Bán Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM

Bạn cần tìm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh giá rẻ ? Sản phẩm rẻ những chất lượng vẫn tốt thì tìm mua ở đâu ?

Các nhà phân phối vòi rửa chính hãng có giá rẻ trên thị trường

Hiện nay trên thị trường chúng ta có rất nhiều nhà phân phối vòi rửa chính hãng khác nhau,mỗi một nhà phân phối lại có những ưu điểm và chính sách bán sản phẩm riêng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin về các nhà phân phối vòi rửa cũng như nên lựa chọn nhà phân phối nào trên thị trường Việt Nam.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook