Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc đang là lựa chọn số một cho các căn hộ và chủ thầu tại TPHCM vì chất lượng tốt giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.

Tìm hiểu bài viết dưới đây để biết vì sao thiết bị vệ sinh Hàn Quốc lại thu hút các chủ thầu và hộ gia đình đến nhé.

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc Rocco

Rocco là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp ở Hàn Quốc. Đây là thương hiệu có từ lâu đời và được người Hàn Quốc rất tin dùng.

Với tiêu chí chất lượng cao - giá thành rẻ, Rocco đã chiếm trọn niềm tin từ người tiêu dùng Hàn Quốc cũng nhữ những thị trường mà Rocco phân phối.

Qui trình sản xuất nghiêm ngặt

Với lợi thế luôn cập nhật công nghệ mới, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đã khiến người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Giá thành hợp lý

Là nhà sản xuất Rocco luôn coi trọng giá thành của sản phẩm để người tiêu dùng có thể trải nghiệm được sản phẩm tốt giá thành rẻ.

Chất lượng tuyệt vời

Mẫu mã đa dạng và thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm là sự khẳng định chất lượng sản phẩm của Rocco dành cho người tiêu dùng.

 

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc chính hãng

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc chính hãng

 

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Hàn Quốc tại TPHCM

Ở thị trường Việt Nam, Công ty CP Phú Vĩnh Khang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco. Phú Vĩnh Khang có trụ sở tại TPHCM và phân phối sản phẩm toàn quốc.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Hàn Quốc ở Phú Vĩnh Khang

Phú Vĩnh Khang phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Hàn Quốc Rocco và các sản phẩm được bảo hành theo chính sách của hãng.

Danh mục sản phẩm bao gồm:

  • Bồn cầu
  • Bồn tiểu nam
  • Bồn rửa chén - chậu rửa chén
  • Bồn tắm
  • Vòi sen tắm
  • Vòi rửa
  • Thiết bị nhà tắm
  • Thiết bị nhà bếp
  • Máy nước nóng

Trụ sở và chi nhánh thiết bị vệ sinh Rocco ở Việt Nam

Phú Vĩnh Khang là công ty phần phối thiết bị vệ sinh Rocco độc quyền ở Việt Nam có 1 trụ sở chính và 1 showroom giới thiệu sản phẩm.

Trụ sở chính:

Công Ty Cổ Phần Phú Vĩnh Khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú,TPHCM.

Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

Showroom thiết bị vệ sinh tại Gò Vấp

Rocco Gò Vấp

Địa chỉ: 625 phan văn trị, phường 7, Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).

Điện thoại: 028.35352085

 

Trụ sở phân phối thiết bị vệ sinh Hàn Quốc Rocco

Trụ sở phân phối thiết bị vệ sinh Hàn Quốc Rocco

 

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Hàn Quốc Rocco

Thiết bị vệ sinh Rocco luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình khi cần tìm mua một sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt sang trọng và đặc biệt với giá thành hợp lý so với thị trường.

Công nghệ hiện đại tiên tiến

Thiết bị vệ sinh Rocco là thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc một đất nước luôn đề cao việc chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thân thiện.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco luôn đáp ứng được các tiêu chí như kháng khuẩn, chống bám bẩn với lớp men cao cấp cleanano giúp thiết bị luôn sáng bóng, mịn màng.

Với các sản phẩm bồn cầu của Rocco còn được tích hợp nắp êm không gây tiếng ồn khi đóng mở kết hợp cùng công nghệ xả xoáy siphonic với 3 lỗ xả cực mạnh, cuốn trôi mọi chất bẩn.

 

Thiết bị vệ sinh Rocco sử dụng công nghệ tiên tiến

Thiết bị vệ sinh Rocco sử dụng công nghệ tiên tiến

 

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm bồn cầu ROCCO đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco còn được bảo hành lên đến 30 năm, được bảo trì trọn đời.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã thiết bị vệ sinh Rocco không ngừng cải tiến nhiều mẫu mã đã dạng đầy đủ như bồn cầu 1 khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu thông minh với đầy đủ kích thước phù hợp với mọi thiết kế nhà tắm của khách hàng.

Ngoài sự đa dạng về thiết bị vệ sinh, Rocco còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp với sự phong phú và chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Nguồn gốc, xuất sứ

Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xường và nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.

Vậy nên Quý Khách Hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm.

news relative

Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Đi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng có bao giờ bạn biết làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhưng chi phí tiết kiệm đáng kể không ?

Tại sao thiết bị vệ sinh Rocco lại hút khách

Trong nhiều năm trở lại đây thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco từ Hàn Quốc được người dùng tìm mua nhiều tại showroom Phú Vĩnh Khang và được truyền tai nhau đây là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TPHCM. Tại sao lại có sự ưu ái đến vậy ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất ở Sài Gòn

Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm , để lựa chọn cho cho phòng tắm phòng vệ sinh nhà mình đặc biệt là các loại bồn cầu. Với nhiều loại, thương hiệu bồn cầu khác nhau khiến cho các bạn khó có thể lựa chọn được loại nào phù hợp.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm diện tích nhỏ

Nhà tắm nhỏ thường rất khó thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp, đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn thiết bị vệ sinh làm sao để nhà tăm nhỏ được thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng là bài toán khó cho những người bình thường không có kiến kiến thức nhiều về nội thất.

Bồn cầu nhập khẩu chính hãng mà giá lại phải chăng

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua bồn cầu chính hãng giá rẻ mà chất lượng. Nhà vệ sinh của bạn cần một sản phẩm bồn cầu đảm bảo, để không chỉ phục vụ cho nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, đến với Phú Vĩnh Khang để sắm ngay cho gia đình bạn sản phẩm bồn cầu siêu chất lượng nhé.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook