Tại sao thiết bị vệ sinh Rocco lại hút khách

Trong nhiều năm trở lại đây thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco từ Hàn Quốc được người dùng tìm mua nhiều tại showroom Phú Vĩnh Khang và được truyền tai nhau đây là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TPHCM. Tại sao lại có sự ưu ái đến vậy ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Thiết bị vệ sinh là một mặt hàng không thể thiếu trong nhà tắm của mỗi gia đình hiện nay. Từ các sản phẩm bồn cầu, bồn rửa chén, lavabo, vòi sen, vòi xịt, vòi rửa chén … không chỉ đóng góp một phần rất quan trọng trong tiện ích hàng ngày mà còn là cách trang trí thể hiện cá tính của gia chủ.

 

Thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Với cuộc sống bận rộn thì việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm chất lượng sẽ luôn mang đến một cảm giác thoải mái mỗi khi mệt mỏi và tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia đình.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Rocco

Thiết bị vệ sinh Rocco luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình khi cần tìm mua một sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt sang trọng và đặc biệt với giá thành hợp lý so với thị trường.

Về chất lượng

Thiết bị vệ sinh Rocco là thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc một đất nước luôn đề cao việc chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thân thiện. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco luôn đáp ứng được các tiêu chí như kháng khuẩn, chống bám bẩn với lớp men cao cấp cleanano giúp thiết bị luôn sáng bóng, mịn màng.

Với các sản phẩm bồn cầu của Rocco còn được tích hợp nắp êm không gây tiếng ồn khi đóng mở kết hợp cùng công nghệ xả xoáy siphonic với 3 lỗ xả cực mạnh, cuốn trôi mọi chất bẩn.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm bồn cầu ROCCO đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco còn được bảo hành lên đến 30 năm, được bảo trì trọn đời.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã thiết bị vệ sinh Rocco không ngừng cải tiến nhiều mẫu mã đã dạng đầy đủ như bồn cầu 1 khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu thông minh với đầy đủ kích thước phù hợp với mọi thiết kế nhà tắm của khách hàng.

Ngoài sự đa dạng về thiết bị vệ sinh, Rocco còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp với sự phong phú và chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Nguồn gốc, xuất sứ

Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xường và nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Vậy nên Quý Khách Hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm.

Thiết bị Vệ Sinh Rocco - Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh nhập khẩu hàng đầu TPHCM

Đến với showroom thiết bị vệ sinh Rocco, Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể tìm thấy các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ở đầy không chỉ có các sản phẩm đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về giá thành.

Các đối tượng khách hàng có thể là những nhà thầu tìm kiếm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho chung cư, căn hộ cho đến khách hàng tìm mua các sản phẩm thiết bị phòng tắm cho hộ gia đình, cho phòng trọ.

 

Showroom Thiết bị vệ sinh Rocco

Showroom Thiết bị vệ sinh Rocco

Đến với showroom Phú Vĩnh Khang Quý Khách Hàng còn được đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bàn bản, am hiểu về thiết kế cũng như sản phẩm giúp Quý Khách có thể tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp mà tiết kiệm chi phí.

news relative

Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Bồn cầu chính hãng giá rẻ nhập khẩu Hàn Quốc

Bồn cầu dường như đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu của gia đình thời hiện đại. Do đó chọn một sản phẩm chất lượng, chính hãng Hàn Quốc được khá nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cùng mình tìm hiểu một số dòng bồn cầu chính hãng giá rẻ trên thị trường nhé!

Phú Vĩnh Khang nơi mang đến cho gia đình bạn những thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp chất lượng hoàn hảo nhất

Nhà tắm , nhà vệ sinh, nhà bếp luôn là nơi khá quan trọng đối với một ngôi nhà và nó được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Việc lựa chọn các thiết bị cho những phòng đó đòi hỏi phải đảm bảo chất lượng cũng như tiện ích mà chúng mang lại.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm diện tích nhỏ

Nhà tắm nhỏ thường rất khó thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp, đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn thiết bị vệ sinh làm sao để nhà tăm nhỏ được thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng là bài toán khó cho những người bình thường không có kiến kiến thức nhiều về nội thất.

Combo thiết bị nhà tắm đang được khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay

Thiết bị nhà tắm luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt với những gia chủ khó tính thì thiết bị nhà tắm không chỉ cần đầy đủ chức năng mà còn là vật trang trí trong nhà.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook