Bồn rửa chén inox nhập khẩu

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm bồn rửa chén inox nhập khẩu độc đáo khác nhau. Trong đó những thương hiệu cao cấp có thể kể tới như Inax, Rocco, Toto… có cực kỳ nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu kĩ càng các sản phẩm bồn rửa chén nhập khẩu này nhé!

1.Lợi ích khi bạn chọn các sản phẩm bồn rửa chén inox nhập khẩu

Mỗi sản phẩm đều có đặc tính, ưu thế khác nhau trên thị trường. Trong đó các sản phẩm bon rua chen inox nhap khau chưa bao giờ làm người dùng thất vọng bởi những lợi ích nó mang lại như:

Thiết kế hiện đại

Các sản phẩm cao cấp nhập khẩu luôn có thiết kế hiện đại, bắt kịp xu thế nội thất thế giới nhất. Bởi vậy các bạn luôn có những sản phẩm đẹp, bắt mắt với nhiều tính năng độc đáo. Còn những sản phẩm trong nước sẽ bị hạn chế bởi lối thiết kế, kiểu dáng cổ điển.

Độ hoàn thiện bồn rửa chén inox nhập khẩu cao

Nếu nói tới các sản phẩm nhập khẩu các bạn không thể bỏ qua được độ hoàn thiện sản phẩm. Các bạn sẽ không tìm được bất cứ lỗi, vấn đề hoặc chi tiết thừa nào có trên các mẫu bồn rửa chén inox nhập khẩu. Vì vậy mà các mẫu sản phẩm này luôn khiến người dùng hài lòng, tin tưởng khi lựa chọn.

Giá thành cạnh tranh

Nếu như trước đây bởi áp mức thuế suất cao nên các sản phẩm nhập khẩu thường khá đắt đỏ. Nhưng giờ đây hội nhập giúp các bạn dễ dàng sở hữu những mẫu sản phẩm cao cấp này hơn. Giá thành cực kỳ cạnh tranh, không khác biệt nhiều với các sản phẩm trong nước mà độ hoàn thiện lại vô cùng tuyệt vời.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Các công nghệ như nano đang rất phổ biến giúp kháng khuẩn, tránh tồn đọng nước thừa gây mất vệ sinh. Nó trở thành một trong những vấn đề cực kỳ cấp thiết khi xu hướng chung cư, bếp trong nhà đang vô cùng phổ biến. Do vậy giữ gìn vệ sinh bằng các sản phẩm này thực sự vô cùng cần thiết.

Nếu bạn muốn có các mẫu bon rua chen inox cao cap đừng ngại tham khảo những thông tin vô cùng bổ ích này. Đặc biệt nếu chọn được một trong những thương hiệu sau đây chắc chắn các bạn sẽ hài lòng, tự tin hơn trong quá trình sử dụng và có một tổ ấm tiện nghi hơn nhiều đấy.

 

Bồn rửa chén inox nhập khẩu

Bồn rửa chén inox nhập khẩu

2.Các thương hiệu bồn rửa chén inox nhập khẩu tốt nhất

Hiện nay có nhiều thương hiệu chuyên cung cấp bồn rửa chén inox nhập khẩu được người tiêu dùng lựa chọn. Sau đây chúng ta tìm hiểu chi tiết những hãng này.

Rocco

Rocco - một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những những thiết bị như bồn rửa bát chất lượng. Hiện nay công ty Phú Vĩnh Khang chuyên nhập những loại thiết bị này và được người tiêu dùng tin tưởng. Công ty này chuyên cung ứng những sản phẩm như vòi nước, bồn tắm, bồn rửa chén, máy nước nóng NLMT, bồn cầu, bồn tiểu nam, chậu rửa mặt …

Sản phẩm Rocco là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc và nó đang được nhiều người yêu thích. Bon rua chen inox cao cap của Rocco được nhiều người đánh giá cao do chất lượng tốt, chất liệu inox có nhiều tính năng vượt trội như chống bám bẩn, chống rỉ, … Chính những tính năng này khiến cho nhiều người ngày càng yêu thích hơn.

Sản phẩm tốt giá thành phải chăng - yếu tố hàng đầu khiến cho Rocco ngày càng được tin dùng hơn. Muốn tìm hiểu chi tiết hơn hãy truy cập đến https://rocco.com.vn.

 

Chậu rửa chén inox nhập khẩu Hàn Quốc

Chậu rửa chén inox nhập khẩu Hàn Quốc

Toto

Gia đình nào muốn mua sản phẩm vệ sinh cao cấp, chất lượng, giá thành phải chăng không thể bỏ qua sản phẩm của Toto. Toto chuyên cung ứng những sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm, bồn tiểu … Sản phẩm này được đông đảo người dùng đánh giá cao do thiết kế bên ngoài sang trọng khiến cho nhà tắm của nhà bạn thêm phần sang trọng.

Đôi khi bồn rửa chén inox cao cấp cũng góp phần tạo được sự sang trọng và cuốn hút cho căn nhà của bạn. Những sản phẩm của Toto đều được làm bởi công nghệ tiên tiến vì thế có thể đảm bảo cả về mỹ quan lẫn chất lượng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Inax

Những ai đang muốn sắm cho nhà vệ sinh của nhà mình sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, bồn tắm, phụ kiện kèm theo … chắc không thể bỏ qua cái tên Inax này. Được nhiều người biết đến với mỹ quan đẹp mắt vì thế khi lắp và nhà tắm chắc chắn sẽ khiến cho không gian thêm đẹp hơn.

Viglacera

Viglacera ra đời và phát triển từ rất lâu và có kinh nghiệm trong việc cung ứng và sản xuất thiết bị vệ sinh. Cơ sở này chuyên cung ứng những sản phẩm như nắp thông minh, bồn cầu, chậu rửa mặt … những sản phẩm đó đều được gia công đúng tiêu chuẩn quốc tế. Viglacera hiện đang phát triển không ngừng và được lòng đông đảo người tiêu dùng.

Picenza

Bồn rửa chén inox cao cấp - thiết bị vệ sinh rất hoàn hảo tại Picenza. Tại Picenza không chỉ có bồn rửa mặt mà còn nhiều sản phẩm đa dạng khác có chất lượng không kém. Picenza với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và được người tiêu dùng toàn Việt Nam tin tưởng.

Meta: Bồn rửa chén inox cao cấp - thiết bị vệ sinh không thể thiếu của mọi nhà và nó khiến cho không gian nhà của bạn thêm phần sang trọng và thu hút.

news relative

Thiết bị vệ sinh – phòng tắm ROCCO cao cấp

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên với quá nhiều thương hiệu trên thị trường. Nó khiến không ít người chơi phân vân khi lựa chọn đấy. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ về ROCCO, một thương hiệu khá nổi ở thời điểm hiện tại nhé!

Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

Combo trọn bộ phòng tắm giá rẻ tphcm

Combo trọn bộ phòng tắm giờ đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với những vật dụng cần thiết như bồn cầu, vòi chậu rửa mặt lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm…. Nó được coi là linh hồn của nhà tắm, vì vậy hãy sở hữu ngay các sản phẩm giá rẻ, chất lượng từ ROCCO bạn nhé!

Bồn cầu nhập khẩu chính hãng mà giá lại phải chăng

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua bồn cầu chính hãng giá rẻ mà chất lượng. Nhà vệ sinh của bạn cần một sản phẩm bồn cầu đảm bảo, để không chỉ phục vụ cho nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, đến với Phú Vĩnh Khang để sắm ngay cho gia đình bạn sản phẩm bồn cầu siêu chất lượng nhé.

Các nhà phân phối vòi rửa chính hãng có giá rẻ trên thị trường

Hiện nay trên thị trường chúng ta có rất nhiều nhà phân phối vòi rửa chính hãng khác nhau,mỗi một nhà phân phối lại có những ưu điểm và chính sách bán sản phẩm riêng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin về các nhà phân phối vòi rửa cũng như nên lựa chọn nhà phân phối nào trên thị trường Việt Nam.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook