Các nhà phân phối vòi rửa chính hãng có giá rẻ trên thị trường

Hiện nay trên thị trường chúng ta có rất nhiều nhà phân phối vòi rửa chính hãng khác nhau,mỗi một nhà phân phối lại có những ưu điểm và chính sách bán sản phẩm riêng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin về các nhà phân phối vòi rửa cũng như nên lựa chọn nhà phân phối nào trên thị trường Việt Nam.

Nhà phân phối vòi rửa chính hãng

1.Một số nhà phân phối vòi rửa chính hãng uy tín - chất lượng

Với nhu cầu thị trường sử dụng vòi rửa trong các công trình lắp đặt nhà bếp, nhà tắm ngày càng cao nên cũng có khá nhiều các nhà phân phối vòi rửa chính hãng mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên không phải nhà phân phối nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng và tốt. Dưới đây là một vài thương hiệu được các nhà phân phối trong nước nhập khẩu về Việt Nam uy tín chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp được.

a.Nhà phân phối vòi rửa chính hãng thương hiệu Franke

Dẫn đầu thế giới trong mảng thiết bị nhà bếp, đặc biệt thống trị lĩnh vực sản xuất vòi chậu, các sản phẩm vòi rửa bát inox của Franke luôn tạo được dấu ấn đặc biệt với người tiêu dùng bởi kiểu dáng, chất liệu sản phẩm, tính năng vượt trội. Tập trung hướng đến nhóm phân khúc cao cấp với mức giá trung bình từ 20 triệu – 40 triệu, sản phẩm vòi rửa inox của Franke cho thấy lợi thế và điểm mạnh của mình trong từng thiết kế, đường nét tinh tế, sự sắc sảo trong từng chi tiết nhỏ của các sản phẩm vòi rửa Thụy Sĩ mà không thể lẫn lộn với bất cứ sản phẩm nào đang có trên thị trường. Bên cạnh đó Franke còn cho ra đời dòng vòi chậu cho phân khúc thấp hơn với chất liệu inox mạ crôm hoặc đồng thau mạ crôm với mức giá dễ chịu hơn từ 5 triệu – 10 triệu.

b.Nhà phân phối vòi rửa chính hãng thương hiệu Rocco

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được nhà phân phối Phú Vĩnh Khang nhập khẩu về bán. Đây là dòng thương hiệu nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm khác nhau như vòi rửa, bồn cầu … các thiết bị nhà bếp.

Đặc biệt với, vòi rửa được thiết kế vô cùng hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chất liệu inox không gỉ và có độ bền cao. Giá bán sản phẩm cũng khá rẻ, phù hợp với các gia đình, đồng thời chế độ bảo hành sản phẩm cao lên đến 10 năm.

vòi rửa chính hãng thương hiệu Rocco

c.Nhà phân phối vòi rửa chính hãng thương hiệu Dudoff London

Với thế mạnh sản xuất các thiết bị cao cấp mang đậm phong cách hoàng gia quý tộc Châu Âu, các sản phẩm vòi rửa của Dudoff London tập trung vào phân khúc hàng cao cấp với thiết kế vòi mạ vàng, mạ Platinum cao cấp với mức giá từ 40-95 triệu đồng, bên cạnh đó thương hiệu này còn có một số mẫu vòi có mức giá cạnh tranh hơn từ 2 triệu – 12 triệu đồng để gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Các sản phẩm của Dudoff London được đánh giá cao về mặt chất lượng lẫn thiết kế, được nhập khẩu 100% từ Đức, Ý hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

2.Có nên lựa chọn Nhà phân phối vòi rửa chính hãng thương hiệu Rocco

Với việc lựa chọn nhà phân phối mang thương hiệu Rocco các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những lí do sau:

a.Vòi rửa được thiết kế hiện đại và chất lượng

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Rocco bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm đều được thiết kế dựa trên nền công nghệ hiện đại với khả năng chống han gỉ rất tốt.

Vòi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, tù kiểu dáng vòm cong, cho đến kiểu dáng vuông ngắn… tất cả đều vô cùng hoàn hảo.

b.Chế độ bảo hành tốt, cam kết hàng chính hãng

Rocco luôn cam kết với khách hàng về dòng sản phẩm vòi rửa là chính hãng, hoàn toàn được nhà phân phối Phú Vĩnh Khang nhập khẩu từ Hàn quốc về. Đồng thời chế độ bảo hành vô cùng tuyệt vời, tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành 10 năm, ít có thương hiệu và nhà phân phối nào dám bảo hành sản phẩm của mình lâu đến vậy.

c.Giá bán rẻ nhất thị trường

Các bạn có thể thoải mái tìm hiểu giá cả và so sánh sản phẩm của nhà phân phối vòi rửa chính hãng thương hiệu Rocco chắc chắn không có dòng sản phẩm nào vượt qua được.

Rocco không chỉ mang đến giá bán rẻ nhất mà còn đảm bảo chất lượng là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn và gia đình bạn hiện nay.

Nếu các bạn quan tâm và yêu thích sản phẩm, muốn tìm hiểu thêm về các nhà phân phối vòi rửa chính hãng hãy truy cập vào trang web: http://rocco.com.vn/ này của chúng tôi nhé.

Meta: Nhà phân phối vòi rửa chính hãng mang nhiều thương hiệu nổi tiếng, đến từ các nước trên thế giới cũng những chất lượng vượt trội mà sản phẩm đem lại chắc chắn sẽ giúp bạn có được dòng vòi rửa tốt và phù hợp với gia đình mình.

news relative

Top 3 mẫu bồn cầu sang trọng cho căn hộ chung cư

Bồn cầu không chỉ là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng nhất trong phòng tắm mà nó còn là thiết bị hữu ích tô nét sang trọng trong mỗi phòng tắm nhà bạn.

Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Đi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng có bao giờ bạn biết làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhưng chi phí tiết kiệm đáng kể không ?

Combo trọn bộ phòng tắm giá rẻ tphcm

Combo trọn bộ phòng tắm giờ đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với những vật dụng cần thiết như bồn cầu, vòi chậu rửa mặt lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm…. Nó được coi là linh hồn của nhà tắm, vì vậy hãy sở hữu ngay các sản phẩm giá rẻ, chất lượng từ ROCCO bạn nhé!

Nhà phân phối bồn cầu Rocco chính hãng: Uy tín, Chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nhà phân phối bồn cầu chính hãng? Nhà phân phối bồn cầu Rocco chính hãng nào uy tín, chất lượng nhất? Bồn cầu chính hãng hiện tại là sản phẩm thông dụng và phổ biến, nhân được sự ưu ái trên thị trường. Vậy hãy để Phú Vĩnh Khang là địa chỉ phân phối bồn cầu chính hãng, chất lượng cho bạn nhé.

Cách chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

Từ lâu bồn rửa chén đã trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Vì vậy mà cách chọn bồn rửa chén đang được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu kĩ càng nhất về các cách chọn cùng những thương hiệu cao cấp bậc nhất hiện nay nhé!
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook