3 mẫu bồn cầu bán chạy nhất hiện nay

Thiết bị vệ sinh luôn là một trong những thiết bị quan trọng trong gia đình đặc biệt là sản phẩm bồn cầu. Đây là thiết bị luôn được gia chủ kỳ công lựa chọn vì nó không chỉ phải đảm bảo về thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng.

Để có thêm những lựa chọn phong phú hơn, Rocco sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu bồn cầu được bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng Rocco tham khảo các mẫu bồn cầu dưới đây nhé.

Bồn cầu một khối kim cương RC16

Bồn cầu một khối ROCCO mã số RC16 lấy từ ý tưởng sang trọng của kim cương, với các khối góc cạnh hiện đại phối hợp với màu trắng tuyết tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Ngoài thiết kế 1 khối (liền khối/ nguyên khối), bồn cầu RC16 còn có bề mặt men cleanano cao cấp sáng bóng, mịn màng, chống bám bẩn và kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Kèm theo đó là nắp đậy bằng nhựa UF chống trầy, cấu tạo nắp đóng êm, không tạo tiếng ồn.

Bộ xả cấu tạo bằng nhựa ABS-t cao cấp với hai chế độ xả 3 lít hoặc 6 lít giúp tiết kiệm nước, dễ dàng sử dụng. Công nghệ xả xoáy siphonic với 3 lỗ xả cực mạnh, cuốn trôi mọi chất bẩn.

Tất cả các sản phẩm bồn cầu ROCCO đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng

 

Bồn cầu một khối ROCCO mã số RC16 lấy từ ý tưởng sang trọng của kim cương, với các khối góc cạnh hiện đại phối hợp với màu trắng tuyết tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Bồn cầu một khối kim cương RC16

 

Bồn cầu một khối RC90

Thiết kế đơn giản, màu trắng tuyết sang trọng, bề mặt men phủ nano chống bám bẩn, dễ lau chùi, bồn cầu một khối mã số RC90 thương hiệu ROCCO thuộc tập đoàn thiết bị vệ sinh của Hàn quốc tạo nên phong cách riêng cho phòng tắm nhà bạn.

Nắp bồn cầu được làm bằng nhựa UF chống trầy xước, kết hợp với kỹ thuật nắp đóng êm, không gây tiếng ồn khi đóng nắp. Thiết kế vượt trội nhờ vào cấu tạo nắp bồn cầu có thể tháo lắp dễ dàng, giúp việc vệ sinh được tiện lợi hơn, đảm bảo tính vệ sinh tối ưu.

Đặc biệt, bồn cầu được thiết kế với kích thước nhỏ ( sâu 650 x ngang 350 x cao 740 mm)phù hợp với các toilet có diện tích vừa và nhỏ .

Bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lới men trắng tuyết phủ nano giúp bồn cầu luôn sạch và sáng, chống đọng nước và vết bẩn

Ngoài ra, RC90 còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm nước với 2 chế độ xả, giúp giảm lượng nước tiêu thụ chỉ sử dụng 3L hoặc 6L một lần xả. Công nghệ xả xoáy sinphonic với 3 lỗ xả, lực nước cực mạnh. Xả sạch toàn diện với dòng xả 360°giúp việc làm sạch lòng bồn cầu chỉ trong nháy mắt.

Thiết kế hiện đại với vành bồn nghiêng về phía bên trong của toilet giúp tránh bị đọng nước sau mỗi lần xả.

 

Thiết kế đơn giản, màu trắng tuyết sang trọng, bề mặt men phủ nano chống bám bẩn, dễ lau chùi, bồn cầu một khối mã số RC90 thương hiệu ROCCO thuộc tập đoàn thiết bị vệ sinh của Hàn quốc tạo nên phong cách riêng cho phòng tắm nhà bạn.

Bồn cầu một khối RC90

Bồn cầu trứng một khối RC20

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu mang phong cách đột phá và có dáng vẻ mềm mại thì bồn cầu trứng một khối RC20 là lựa chọn hoàn hảo nhất. Phong cách thiết kế của RC20 mang đến cho người dùng một cảm giác hiện đại, mới mẻ với thiết kế hình trứng.

Đây đang là mẫu bồn cầu được rất nhiều người trẻ lựa chọn cho căn nhà của mình. Vì RC20 không chỉ sở hữu cho mình một thiết kế đẹp, lạ mà còn sở hữu những công nghệ hiện đại giúp gia chủ thuận tiện khi sử dụng.

Đầu tiên RC20 được thiết kế với màu trắng tuyết sang trọng, bề mặt men phủ nano chống bám bẩn, dễ lau chùi. Bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lớp men trắng tuyết phủ nano giúp bồn cầu luôn sạch và sáng, chống đọng nước và vết bẩn.

Nắp bồn cầu được làm bằng nhựa UF chống trầy xước, kết hợp với kỹ thuật nắp đóng êm, không gây tiếng ồn khi đóng nắp. Thiết kế vượt trội nhờ vào cấu tạo nắp bồn cầu có thể tháo lắp dễ dàng, giúp việc vệ sinh được tiện lợi hơn, đảm bảo tính vệ sinh tối ưu

Công nghệ xả xoáy sinphonic với 3 lỗ xả, lực nước cực mạnh. Xả sạch toàn diện với dòng xả 360°giúp việc làm sạch lòng bồn cầu chỉ trong nháy mắt. Thiết kế hiện đại với vành bồn nghiêng về phía bên trong của toilet giúp tránh bị đọng nước sau mỗi lần xả.

Đặc biệt, bồn cầu được thiết kế với kích thước nhỏ phù hợp với các toilet có diện tích vừa và nhỏ.

 

RC20 được thiết kế với màu trắng tuyết sang trọng, bề mặt men phủ nano chống bám bẩn, dễ lau chùi. Bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lớp men trắng tuyết phủ nano giúp bồn cầu luôn sạch và sáng, chống đọng nước và vết bẩn.

Bồn cầu trứng một khối RC20

news relative

Làm sao mua combo thiết bị vệ sinh giá rẻ ?

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hay mua trọn bộ thiết bị vệ sinh đang là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.

Mẫu bồn rửa chén nhập khẩu hot nhất 2022

Bồn rửa chén ( chậu rửa chén ) không chỉ là thiết bị cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Nếu chọn bồn rửa chén không khéo rất có thể mang đến sự bất tiện khi sử dụng.

Hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh thêm sang trọng, bắt mắt hơn

Bồn rửa chén như một vật bất di bất dịch cho không gian bếp của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Chính vì thế, ngoài yếu tố thẩm mỹ còn là sự tiện nghi, phù hợp. Vậy làm thế nào để sở hữu bồn rửa chén ưng ý, chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh mang lại không gian đẹp trên từng cen ti mét.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm diện tích nhỏ

Nhà tắm nhỏ thường rất khó thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp, đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn thiết bị vệ sinh làm sao để nhà tăm nhỏ được thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng là bài toán khó cho những người bình thường không có kiến kiến thức nhiều về nội thất.

Bồn cầu chính hãng giá rẻ nhập khẩu Hàn Quốc

Bồn cầu dường như đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu của gia đình thời hiện đại. Do đó chọn một sản phẩm chất lượng, chính hãng Hàn Quốc được khá nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cùng mình tìm hiểu một số dòng bồn cầu chính hãng giá rẻ trên thị trường nhé!
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook