Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ hẹp

Trong mỗi không gian sống của một gia đình thì phòng tắm hay nhà vệ sinh đều là nơi không thể thiếu, nó không chỉ đồng hành cùng gia đình mà còn thể hiện sự tinh tế trong thiết kế của ngôi nhà.

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cũng không kém phần quan trọng như tất cả nội thất khác của ngôi nhà. Để kết hợp sự tiện nghi phù hợp với không gian của nhà tắm hay nhà vệ sinh luôn làm đau đầu các nhà thiết kế nội thất cũng như chủ nhà.

Vậy nếu bạn đang gặp vấn đề về việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm sao cho hợp lý, sử dụng vật liệu trang trí ra làm sao thì hãy tham khảo một số mẫu thiết kế nhà tắm, nhà vệ sinh mà Rocco sẽ giới thiệu cho bạn dưới đây.

Thiết kế cho nhà tắm nhỏ hẹp với tông màu trung tính

Với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ hoặc hộ gia đình thì mẫu phòng tắm nhỏ đẹp này rất phù hợp và tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Sử dụng phòng tắm kính riêng, có bồn cầu và bồn rửa mặt riêng, không chỉ thuận tiện trong việc sinh hoạt mà còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian vệ sinh làm sạch nhà tắm.

 

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ hẹp

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ hẹp

 

Ở mẫu thiết kế này bạn có thể sử dụng hai tông màu đen - trắng, với nền gạch nhám đen giúp chống trơn trượt trong môi trường nhà tắm ẩm ướt nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng khi kết hợp cùng gạch ốp tường màu trắng. Vách ngăn kính trong suốt vừa giúp tránh nước bắn ra khi tắm vừa giúp không gian nhà tắm trở nên rộng rãi hơn.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm phù hợp

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh đúng cách vừa giúp tiết kiệm không gian vừa đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng luôn được Rocco chú trọng hàng đầu. Dưới đây là một số mẫu thiết bị vệ sinh giúp bạn tham khảo cho phù hợp:

Bồn Cầu

Mẫu bồn cầu một khối Rocco RC13 màu trắng tuyết cùng bề mặt men cao cấp sáng bóng mịn màng và kháng khuẩn ược thiết kế với các đường cong thanh nhã giúp nó trở nên mềm mại hơn đồng thời kết hợp với nắp đóng êm chống trầy xước dễ lắp đặt thay thế.

 

Bồn Cầu Một Khối RC 13

Bồn Cầu Một Khối RC 13

Xem chi tiết sản phẩm: https://rocco.com.vn/san-pham/bon-cau/bon-cau-rc13

Chậu rửa Lavabo + Vòi Lavabo

Vòi lavabo nóng lạnh đen 2 tấc kết hợp cùng Chậu rửa Lavabo đặt bàn vuông RC03 với lớp men cao cấp sáng bóng không bám bẩn, dễ vệ sinh, chùi rửa. Lavabo đặt bàn vuông giúp chúng ta có cảm giác ngay ngắn gọn gàng khi bước vào nhà tắm đòng thời giúp không gian sử dụng của Lavabo cũng lớn hơn so với loại Lavabo tròn.

 

Vòi Lavabo đặt bàn vuông

Vòi lavabo đen 2 tấc

 

Xem chi tiết sản phẩm: 

Chậu rửa Lavabo: https://rocco.com.vn/san-pham/bon-rua-mat-lavabo-1/lavabo-dat-ban-vuong

Vòi Lavabo: https://rocco.com.vn/san-pham/voi-lavabo-nong-lanh/voi-lavabo-nong-lanh-den-2-tac

Vòi sen - Sen tắm

Sen cây đen nóng lạnh với chật liệu đồng sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét, không trầy xước với thiết kế độc đáo vượt trội, kiểu dáng hiện đai theo phong cách châu Âu, đem lại cho phòng tắm của bạn một vẻ đẹp quý phái.

 

Sen cây đen nóng lạnh

Sen cây đen nóng lạnh

 

Xem chi tiết sản phẩm: https://rocco.com.vn/san-pham/sen-cay-nong-lanh/sen-cay-den-nong-lanh

Gương đèn led tròn

Gương đèn led tròn dày 5mm tráng bạc 8 lớp giúp không gian phòng tắm thêm ấm cúng, sang trọng.

 

Gương đèn led tròn

Gương đèn led tròn

 

Xem chi tiết sản phẩm: https://rocco.com.vn/san-pham/guong/guong-den-led-tron

Chẳng cần họa tiết trang trí cầu kỳ hay hệ thống màu sắc sặc sỡ, nhà tắm nhà vệ sinh nhà bạn vẫn rất là ấn tượng. Chỉ với những mẫu gạch ốp lát nhà tắm hoa văn nhẹ nhàng hay các mẫu đá ốp lát nhà tắm đơn giản cũng đủ để khiến bạn và gia đình bị cuốn hút.

Để phòng tắm, phòng vệ sinh càng trở nên đẹp và sang trọng hơn, bạn có thể điểm thêm một vài họa tiết trang trí đơn giản như: bức tranh treo tường đơn giản hay bình hoa nhỏ cạnh bồn rửa mặt hằng ngày.

Có nhiều người nghĩ rằng, phòng tắm, nhà tắm, phòng vệ sinh chỉ cần làm qua loa là được, miễn là đủ công năng sử dụng là ổn rồi. Nhưng mọi người đâu biết rằng, nếu bạn bước chân vào một không gian nhà tắm đẹp thì cảm giác thư giãn của bạn sẽ khác hoàn toàn so với bạn bước chân vào không gian phòng tắm, nhà vệ sinh sơ sài.

Chỉ cần tìm hiểu một chút đã làm thay đổi hoàn toàn một phòng tắm nhỏ, nhà tắm nhỏ nhà bạn như được thổi hồn vào đó vậy. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để bạn và gia đình muốn tận hưởng những làn nước mát và ấm áp trong đó ngay tức thì rồi.

news relative

Bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp thêm sang trọng

Bếp không chỉ là nơi để phụ nữ trổ tài nội trợ mà còn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mỗi vật dụng trong bếp đều được chị em phụ nữ rất chú trọng, đặc biệt là bồn rửa bát. Làm thế nào để chọn được một chiếc bồn rửa bát vừa hợp với không gian bếp nhà mình vừa đảm bảo về cả chất lượng và giá thành thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm có mặt trên thị trường, công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng nhé.

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Combo trọn bộ phòng tắm giá rẻ tphcm

Combo trọn bộ phòng tắm giờ đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với những vật dụng cần thiết như bồn cầu, vòi chậu rửa mặt lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm…. Nó được coi là linh hồn của nhà tắm, vì vậy hãy sở hữu ngay các sản phẩm giá rẻ, chất lượng từ ROCCO bạn nhé!

Mẫu bồn rửa chén nhập khẩu hot nhất 2022

Bồn rửa chén ( chậu rửa chén ) không chỉ là thiết bị cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Nếu chọn bồn rửa chén không khéo rất có thể mang đến sự bất tiện khi sử dụng.

Địa chỉ bán chậu rửa chén cao cấp uy tín nhất tphcm

Chậu rửa chén không chỉ vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình mà còn có thể là vật trang trí, đánh giá gu thẩm mỹ của gia chủ. Lựa chọn một chiếc chậu rửa chén phù hợp với không gia và nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lý luôn làm gia chủ mất rất nhiều công sức.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook