Bồn rửa chính hãng giá rẻ Rocco thương hiệu hàn quốc uy tín cho người tiêu dùng

Rocco được biết đến trên thị trường là thương hiệu bồn rửa chính hãng của Hàn Quốc, uy tín cao được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bồn rửa chính hãng rocco với rất nhiều mẫu mã đa dạng, những ứng dụng mới tuyệt vời nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 trên thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về bồn rửa chính hãng giá rẻ rocco trong bài viết sau.

1. Chế độ bảo hành tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Rocco với đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7.

Tất cả các sản phẩm rocco nói chung và các sản phẩm bồn rửa chính hãng giá rẻ như bồn cầu, bồn rửa chén, bồn rửa tay, bồn rửa mặt nói riêng đều được công ty bảo hành lên tới 20 năm, vì vậy khi lựa chọn sản phẩm rocco khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về sản phẩm.

Tất cả các đơn hàng vận chuyển và lắp đặt tại các địa điểm trong nội thành Hồ Chí Minh đều được chúng tôi miễn phí hoàn toàn. Rocco cùng mang đến cho khách hàng rất nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Rocco là thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn vì vậy giá bán sỉ và bán lẻ luôn tốt nhất thị trường, với hàng trăm cửa hàng và đại lý nhỏ lẻ trên toàn quốc công ty luôn đảm bảo hệ thống hùng hậu và chuyên nghiệp nhất.

2. Bồn cầu một khối là một trong những dòng sản phẩm bồn rửa chính hãng giá rẻ có chất lượng tốt nhất trên thị trường

Trong tất cả các sản phẩm bồn rửa chính hãng giá rẻ thì bồn cầu một khối rocco là sản phẩm có chất lượng đặc biệt tốt nhất trên thị trường.

Bồn cầu 1 khối rocco được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, với kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng. Sản phẩm có sử dụng công nghệ xả xoáy, xả 3 lỗ cực mạnh với chế độ tiết kiệm nước 3l, 6l cực kỳ tiên tiến. Bồn cầu được thiết kế với nắp đóng êm, công nghệ tráng men nano, có khả năng chống kháng khuẩn cực kỳ chất lượng.

Thiết kế 1 khối với bề mặt men clean nano cao cấp sáng bóng, rất mịn màng, chống bám bẩn và kháng khuẩn cực tốt, rất dễ dàng trong vệ sinh dọn rửa.

Với kích thước nhỏ gọn, bồn cầu một khối rocco phù hợp với những nơi có toilet nhỏ nhưng đòi hỏi những thiết kế đẹp và hiện đại.

Xem thêm: 

Chậu rửa (lavabo) - Vòi rửa Rocco chính hãng tại TPHCM

Chậu rửa (bồn rửa chén) inox 304 Rocco uy tín nhấ tại TPHCM

Sản phẩm được sử dụng nhiều ở trong các tòa chung cư lớn, các khách sạn 3 sao với nhà hàng lớn và những nơi vệ sinh công cộng cần sự sang trọng.

Công nghệ xả xoáy siphonic với 3 lỗ xả cực mạnh, cuốn trôi mọi chất bẩn. Tất cả các sản phẩm bồn cầu ROCCO đều được kiểm tra cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

3. Những sản phẩm bồn rửa chính hãng giá rẻ khác của rocco

Ngoài sản phẩm bồn cầu 1 khối bồn rửa chính hãng giá rẻ rocco còn có thêm những sản phẩm sau.

a.Bồn rửa (chậu rửa) chén inox rocco

Bồn rửa chén inox rocco được làm từ inox đúc vô cùng dầy dặn và chắc chắn. Sản phẩm có loại chậu đơn và chậu kép tùy thuộc vào không gian nhà bếp của bạn. Vòi nước xả với độ cao vừa phải giúp bạn giảm được lượng nước bị bắn ra ngoài. Nắp ngăn rác được thiết kế rất phù hợp giúp bạn loại bỏ rác thừa trước khi xả nước.

b.Bồn rửa mặt, bồn rửa tay rocco

Bồn rửa mặt, bồn rửa tay rocco có thiết kế cách điệu đủ các loại kích thước với hình vuông, hình chữ nhật, hình oval, hình tròn, hình giọt nước. Mỗi loại thiết kế sẽ phù hợp với từng diện tích và mục đích sử dụng. Nhưng nhìn chung tất cả các sản phẩm bồn rửa mặt rocco đều toát lên một nét sang trọng và lịch sự cho không gian nhà bạn.

Một số mẫu thiết kế mới để bàn tạo nên sự mới lạ, hài hòa cho không gian nhà bạn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những không gian mở, sang trọng.

Các sản phẩm sứ rocco đều được phủ một lớp men kháng khuẩn tạo cảm giác sáng bóng, dễ lau chùi và cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bạn.

Ngoài các sản phẩm kể trên rocco còn có rất nhiều các sản phẩm khác như bồn rửa chén, bếp, máy hút, các thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng rất hoàn hảo, giúp cải thiện không gian sống của bạn. vừa tạo nên sự khác biệt, vừa tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một số những thông tin về bồn rửa chính hãng giá rẻ rocco. Đến với rocco các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm, với độ bền sản phẩm được bảo hành 20 năm và bảo trì trọn đời chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần truy cập website:http://rocco.com.vn, nhân viên của công ty sẽ giúp bạn lựa chọn và tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với diện tích và phong cách nhà bạn. Bạn chỉ cần đặt hàng, việc còn lại cứ để rocco phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp nhất.

news relative

Combo trọn bộ phòng tắm giá rẻ tphcm

Combo trọn bộ phòng tắm giờ đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với những vật dụng cần thiết như bồn cầu, vòi chậu rửa mặt lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm…. Nó được coi là linh hồn của nhà tắm, vì vậy hãy sở hữu ngay các sản phẩm giá rẻ, chất lượng từ ROCCO bạn nhé!

Tổng hợp các mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cho không gian nhỏ

Không gian phòng tắm của gia đình bạn hạn chế, khách hàng đang đau đầu vì không biết nên thiết kế như thế nào để vừa vặn với tổng thể, lại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình? Vậy thì hãy theo dõi ngay các mẫu phòng tắm nhỏ thiết kế đẹp mà Rocco giới thiệu ngay sau đây. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh thêm sang trọng, bắt mắt hơn

Bồn rửa chén như một vật bất di bất dịch cho không gian bếp của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Chính vì thế, ngoài yếu tố thẩm mỹ còn là sự tiện nghi, phù hợp. Vậy làm thế nào để sở hữu bồn rửa chén ưng ý, chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn bồn rửa chén cho bếp xinh mang lại không gian đẹp trên từng cen ti mét.

Top 5 công ty - cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất tphcm

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng…chính là một trong những vật liệu hoàn thiện cần thiết.

Mẫu bồn cầu hot nhất 2021 cho chung cư, hộ gia đình

Hiện nay có nhiều mẫu bồn cầu hot và được nhiều chung cư, hộ gia đình lựa chọn. Những mẫu bồn cầu này có thiết kế khá đặc biệt, độc đáo và làm cho chung cư, gia đình thêm phần sang trọng.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook