Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Chúng ta có thể rất quen với thiết bị bồn cầu nhưng việc lựa chọn bồn cầu nào chất lượng, tiết kiệm và có chức năng kháng khuẩn thì không phải ai cũng biết. Vậy nên, Rocco sẽ cùng bạn tìm hiểu để giúp bạn có một lựa chọn thông minh khi mua bồn cầu nhé.

 

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Chức năng xả bồn cầu

Hiện nay trên thị trường, các loại bồn cầu có 2 chế độ xả chính là: hệ thống xả thẳng và hệ thống xả xoáy. Đây là yếu tổ quan trọng ảnh hưởng đến chức năng chính của một chiếc bồn cầu. Chúng ta tìm hiểu về 2 chế độ xả này nhé:

Hệ thống xả thẳng là một trong những thiết kế cổ điển được sử dụng phổ biến nhất trong các mẫu bồn cầu hiện nay. Chúng hoạt động khi được nhấn hoặc gạt xả thì nước từ các lỗ quanh vành bồn cầu được xả xuống từ vành bồn xuống dưới, đưa chất thải đầy lên rồi thoát ra ngoài

Hệ thống xả xoáy hay còn được gọi là xả xiphon, là một trong những phát minh công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, được rất nhiều các thương hiệu vệ sinh cao cấp ứng dụng.

Với nguyên lý hoạt động chỉ trong một lần xả với công nghệ xả kép, khi nhấn hay gạt cần xả nước thì ngay tại vành bồn cầu sẽ có 2 dòng nước xả ra phun mạnh trực tiếp, tạo thành vòng xoáy nước xả đều quanh vành bồn kết hợp tia hút và đẩy cho dòng nước ra cực mạnh mà còn tiết kiệm nước, đông thời làm sạch, xoáy sâu, cuốn trôi mọi chất bám bẩn ra ngoài, và đặc biệt không gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng.

Những mẫu bồn cầu trên thị trường có sử dụng công nghệ xả xoáy hay xả xiphon đang dần được phổ biến rộng rãi hơn, giá thành của các bồn có chức năng xả xoáy giá sẽ cao hơn các loại bồn cầu có chế độ xả thẳng thông thường.

Lớp men phủ của bồn cầu

Lựa chọn bồn cầu các bạn cũng nên cần lưu ý đến chất lượng men phủ của bồn cầu. Một chiếc bồn cầu có lớp phủ men tốt sẽ giúp bồn cầu của bạn tăng khả năng chống bám bẩn, dễ lau chùi cọ rửa, và tránh được các loại vi khuẩn lây bệnh. Trên bề mặt các loại bồn được phủ men tốt thì thường phản ánh qua độ bóng, khi chạm vào sẽ có cảm giác mịn tay. Ngược lại khi tiếp xúc lên bề mặt của các mẫu bồn kém chất lượng, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thô, dát tay khi chạm vào

Kiểu dáng của bồn cầu

Tùy vào thiết kế của từng phòng vệ sinh mà có các kích thước, kiểu dáng bồn khác nhau. Lưu ý khi chọn bồn cầu cần chú ý đến kiểu dáng của các thiết bị khác trong phòng như: Lavabo và sen tắm

Ví dụ: Bạn lựa chọn Lavabo có hình vuông, vậy khi lựa chọn sen tắm bạn nên ưu tiên chọn các loại có bát sen hình vuông, hoặc bồn cầu có thiết kế kiểu dáng hình vuông để có thể giúp không gian hài hòa về tổng thể

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng bồn cầu đa dạng như: Bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, bồn cầu két nước âm tường, bồn cầu treo, bồn cầu đặt sàn,…Tùy vào thiết kế không gian của từng phòng vệ sinh mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bồn cầu phù hợp nhất với gia đình mình.

Bồn cầu có chế độ xả nước tiết kiệm

Để bồn cầu tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng, ngoài việc lựa chọn bồn cầu có chức năng xả xoáy, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các loại bồn cầu có 2 chế độ xả tiểu và xả nặng sẽ tiết kiệm được nước thay vì các loại bồn cầu chỉ có cần gạt.

Những loại bồn cầu có 2 chế độ xả thường sẽ có giá cao hơn những bồn cầu chỉ có chế độ xả gạt. Những mẫu bồn cầu 2 chế độ xả phù hợp mua cho hộ gia đình sử dụng còn loại xả gạt phù hợp lắp ráp ở phòng trọ, quán ăn hoặc các khu vực kinh doanh dịch vụ.

Mua bồn cầu ở đâu uy tín nhất

Thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng với đầy đủ giá thành phù hợp với mọi nhu cầu của người mua. Rocco là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu của Hàn Quốc và đang phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu mã bồn cầu từ bình dân đến cao cấp tại Rocco như bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu với két nước treo …Đặc biệt ở Rocco có chế độ bảo hành lên đến 30 năm, bảo trì trọn đời.

 

Thiết bị vệ sinh Rocco

Thiết bị vệ sinh Rocco

Ngoài ra điều đặc biệt khiến khách hàng không thể không lựa chọn bồn cầu Rocco là việc sử dụng công nghệ phủ men Nano kháng khuẩn, chống bám bẩn dễ lau chùi. Vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đảm bảo tránh được các vi trùng vi khuẩn lây bệnh.

Về giá thành thì các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco thuộc dạng giá rất mềm đáng để bạn quan tâm và luôn có rất nhiều chương trình khuyến mại giúp bạn giảm thêm chi phí khi lựa chọn mua bồn cầu cho gia đình.

news relative

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm diện tích nhỏ

Nhà tắm nhỏ thường rất khó thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp, đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn thiết bị vệ sinh làm sao để nhà tăm nhỏ được thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng là bài toán khó cho những người bình thường không có kiến kiến thức nhiều về nội thất.

CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH NÀO CHO KHÁCH SẠN, CĂN HỘ DỊCH VỤ

Lựa chọn thiết bị vệ sinh trọn bộ cho một phòng tắm căn nhà đơn lập, nhà phố đã làm chủ nhà “đau đầu”. Việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cho cả căn hộ dịch vụ, khách sạn, phòng trọ cao cấp đã tốn không ít thời gian cho chủ đầu tư.

Bồn cầu nhập khẩu chính hãng mà giá lại phải chăng

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua bồn cầu chính hãng giá rẻ mà chất lượng. Nhà vệ sinh của bạn cần một sản phẩm bồn cầu đảm bảo, để không chỉ phục vụ cho nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, đến với Phú Vĩnh Khang để sắm ngay cho gia đình bạn sản phẩm bồn cầu siêu chất lượng nhé.

Thiết bị vệ sinh – phòng tắm ROCCO cao cấp

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên với quá nhiều thương hiệu trên thị trường. Nó khiến không ít người chơi phân vân khi lựa chọn đấy. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ về ROCCO, một thương hiệu khá nổi ở thời điểm hiện tại nhé!

Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Đi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng có bao giờ bạn biết làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhưng chi phí tiết kiệm đáng kể không ?
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook