Top 5 công ty - cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất tphcm

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng…chính là một trong những vật liệu hoàn thiện cần thiết.

Chọn mua thiết bị vệ sinh ở đâu chất lượng, uy tín là câu hỏi của đa số người tiêu dùng. Để giúp khách hàng chọn được một địa điểm đáng tin cậy để mua sắm, Rocco xin giới thiệu top 5 công ty thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh hiện nay trong bài viết dưới đây.

Công Ty Cổ Phần Phú Vĩnh Khang - Rocco

Thiết bị vệ sinh - thiết bị nhà bếp Rocco là công ty phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Rocco được phân phối ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam.

Các sản phẩm của Rocco rất đa dạng từ thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp đến các máy nước nóng năng lượng mặt trời đều được Công Ty Cổ Phần Phú Vĩnh Khang nhập khẩu Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chế độ bảo hành lên đến hơn 10 năm cùng giá thành đa dạng từ cao cấp đến bình dân đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng và luôn là điểm đến lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng.

Thiết bị vệ sinh - Thiết bị nhà tắm Rocco

Các sản phẩm đang kinh doanh tại Phú Vĩnh Khang

Bồn cầu

Bồn tiểu nam

Bồn rửa chén - chậu rửa chén

Bồn tắm

Vòi sen tắm

Vòi rửa

Thiết bị nhà tắm

Thiết bị nhà bếp

Máy nước nóng

Cửa hàng thiết bị vệ sinh HITA

Cửa hàng thiết bị vệ sinh HITA là nhà phân phối thiết bị vệ sinh ToTo cao cấp chính hãng tại TP Hồ Chí Minh với chất lượng tất cả các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo tốt nhất với chính sách bảo hành 1 đổi 1.

Đặc biệt, Hita sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ đưa ra những tư vấn và lời khuyên chính xác nhất cho khách hàng.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh thietbivesinh.net

Cửa hàng thietbinhavesinh.net chuyên phân phối thiết bị vệ sinh TTCERA Thái Lan bao gồm phụ kiện phòng tắm, nhà tắm mới các mức giá từ thấp đến cao.

Đến với Cửa hàng thietbinhavesinh.net của chúng tôi khác hàng sẽ tiếp cận được các sản phẩm chất lượng giá tận gốc và được hưởng các chương trình ưu đãi sale hàng tháng.

Công ty TNHH kinh doanh nội thất Việt Đức

Nội thất Việt Đức là nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp ủy quyền chính thức của Duravit và Hansgrohe (Đức) tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2012 với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thành công của Việt Đức”. Hiện nay, công ty đang ngày càng xây dựng thương hiệu uy tín, là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Với đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và đầy sức trẻ, sự hỗ trợ, quan tâm của nhà sản xuất, giá trị và chất lượng của sản phẩm, công ty Việt Đức đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đặc biệt, Việt Đức sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho phòng tắm của khách hàng.

Cửa hàng nội thất Hoàng Long Home

“Thỏa mãn khách hàng” luôn được coi như tiêu chí hàng đầu trong các sản phẩm, dịch vụ mà Hoàng Long mang lại. Nếu như ở cửa hàng khác các bạn chỉ nhận được một vài thương hiệu họ cho là tốt.

Nhà Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Chính Hãng Giá Rẻ TPHCM

Khi tới Công ty này các bạn sẽ nhận được nhiều sản phẩm khác nhau từ thiết bị vệ sinh inax, toto, american standard, caecar, viglacera… Cùng một số thương hiệu lớn khác chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.

news relative

Bồn cầu nhập khẩu chính hãng mà giá lại phải chăng

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua bồn cầu chính hãng giá rẻ mà chất lượng. Nhà vệ sinh của bạn cần một sản phẩm bồn cầu đảm bảo, để không chỉ phục vụ cho nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, đến với Phú Vĩnh Khang để sắm ngay cho gia đình bạn sản phẩm bồn cầu siêu chất lượng nhé.

Top 3 mẫu bồn cầu sang trọng cho căn hộ chung cư

Bồn cầu không chỉ là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng nhất trong phòng tắm mà nó còn là thiết bị hữu ích tô nét sang trọng trong mỗi phòng tắm nhà bạn.

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Đi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng có bao giờ bạn biết làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhưng chi phí tiết kiệm đáng kể không ?

Mẫu bồn cầu hot nhất 2021 cho chung cư, hộ gia đình

Hiện nay có nhiều mẫu bồn cầu hot và được nhiều chung cư, hộ gia đình lựa chọn. Những mẫu bồn cầu này có thiết kế khá đặc biệt, độc đáo và làm cho chung cư, gia đình thêm phần sang trọng.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook