Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Điều đầu tiên để nhà sinh, nhà tắm thoáng và sạch thì gia chủ cần thiết kế 1 - 2 ô cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên và gió trời. Những ô của thoáng trong nhà vệ sinh, nhà tắm này được mệnh danh là “máy điều hòa” giúp không khí thoáng đãng, sạch sẽ cũng như giảm thiểu mùi hôi, mốc hiệu quả.

Với căn hộ chung cư thì hầu hết các thiết kế đều đã có ô cửa thoáng trong nhà tắm, nhà vệ sinh nên các bạn có thể giảm bớt được công đoạn này. Còn nếu căn hộ của bạn chưa có thì hãy nhanh chóng thiết kế lại ô cửa thoáng để giúp căn hộ của bạn có một không gian nhà tắm, nhà vệ sịnh đẹp chuẩn.

Một số mẫu thiết kế cho nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp hiện đại cho căn hộ chung cư

Với căn hộ chung cư vừa và nhỏ, gia chủ nên thiết kế nhà tắm với diện tích từ 2 – 4 m2 nhằm tiết kiệm không gian. Trong trường hợp phòng tắm nhỏ, bạn có thể khéo léo sử dụng màu sắc và nội thất để tạo thêm cảm giác rộng rãi, thông thoáng.

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Bên cạnh diện tích, bạn cần chú ý đến cách sắp xếp nội thất. Trong nhà tắm, lavabo được dùng nhiều nhất, sau đó là bồn cầu và cuối cùng là chỗ tắm. Vì vậy, gia chủ cần tạo không gian hợp lý, mang đến sự thuận lợi khi sử dụng các thiết bị kể trên theo thứ tự ưu tiên.

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Về gạch ốp lát tường, bạn nên chọn gạch sáng màu với bề mặt trơn bóng, giúp tăng độ sáng và tạo cảm giác rộng rãi. Phần sàn nhà nên dùng gạch men cao cấp và có độ bám tốt, tránh trơn trượt khi đi lại.

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Khi thiết kế nội thất phòng tắm cho căn hộ chung cư, gia chủ có thể chọn bồn cầu sứ màu trắng, cửa kính cường lực và vòi tắm hoa sen inox cao cấp. Ngoài ra, đừng quên bố trí nội thất phòng vệ sinh theo chiều dọc để giải tỏa cảm giác gò bó.

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Mẫu thiết kế cho phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

 

Một số mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm cho căn hộ chung cư

Trong nhiều năm trở lại đây thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco từ Hàn Quốc được người dùng tìm mua nhiều tại showroom Phú Vĩnh Khang và được truyền tai nhau đây là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TPHCM. Dưới đây là một số mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm đang được lựa chọn nhiều nhất tại showroom của Rocco:

BỒN CẦU 1 KHỐI RC18 ROCCO HÀN QUỐC

Thiết kế đơn giản, màu trắng tuyết sang trọng, bề mặt men phủ nano chống bám bẩn, dễ lau chùi, bồn cầu một khối mã số RC90 thương hiệu ROCCO thuộc tập đoàn thiết bị vệ sinh của Hàn quốc tạo nên phong cách riêng cho phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt, bồn cầu được thiết kế với kích thước nhỏ phù hợp với các toilet có diện tích vừa và nhỏ .

 

   BỒN CẦU 1 KHỐI RC18 ROCCO HÀN QUỐC

BỒN CẦU 1 KHỐI RC18 ROCCO HÀN QUỐC

Nắp bồn cầu được làm bằng nhựa UF chống trầy xước, kết hợp với kỹ thuật nắp đóng êm, không gây tiếng ồn khi đóng nắp.Thiết kế vượt trội nhờ vào cấu tạo nắp bồn cầu có thể tháo lắp dễ dàng, giúp việc vệ sinh được tiện lợi hơn, đảm bảo tính vệ sinh tối ưu.

Ngoài ra, bộ xả bồn cầu tích hợp công nghệ tiết kiệm nước với 2 chế độ xả, giúp giảm lượng nước tiêu thụ chỉ sử dụng 3L hoặc 6L một lần xả. Công nghệ xả xoáy sinphonic với 3 lỗ xả, lực nước cực mạnh. Xả sạch toàn diện với dòng xả 360°giúp việc làm sạch lòng bồn cầu chỉ trong nháy mắt. Thiết kế hiện đại với vành bồn nghiêng về phía bên trong của toilet giúp tránh bị đọng nước sau mỗi lần xả.

BỒN CẦU 1 KHỐI RC90 ROCCO HÀN QUỐC

Với thiết kế đơn giản, màu trắng tuyết sang trọng, bề mặt men phủ nano chống bám bẩn, dễ lau chùi, bồn cầu một khối mã số RC90 thương hiệu ROCCO thuộc tập đoàn thiết bị vệ sinh của Hàn quốc tạo nên phong cách riêng cho phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt, bồn cầu được thiết kế với kích thước nhỏ phù hợp với các toilet có diện tích vừa và nhỏ .

 

BỒN CẦU 1 KHỐI RC90 ROCCO HÀN QUỐC

BỒN CẦU 1 KHỐI RC90 ROCCO HÀN QUỐC

Bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lới men trắng tuyết phủ nano giúp bồn cầu luôn sạch và sáng, chống đọng nước và vết bẩn'. Kết hợp với nắp bồn cầu được làm bằng nhựa UF chống trầy xước, kết hợp với kỹ thuật nắp đóng êm, không gây tiếng ồn khi đóng nắp.Thiết kế vượt trội nhờ vào cấu tạo nắp bồn cầu có thể tháo lắp dễ dàng, giúp việc vệ sinh được tiện lợi hơn, đảm bảo tính vệ sinh tối ưu.

Và không thể thiếu bộ xả bồn cầu tích hợp công nghệ tiết kiệm nước với 2 chế độ xả, giúp giảm lượng nước tiêu thụ chỉ sử dụng 3L hoặc 6L một lần xả. Công nghệ xả xoáy sinphonic với 3 lỗ xả, lực nước cực mạnh. Xả sạch toàn diện với dòng xả 360°giúp việc làm sạch lòng bồn cầu chỉ trong nháy mắt. Thiết kế hiện đại với vành bồn nghiêng về phía bên trong của toilet giúp tránh bị đọng nước sau mỗi lần xả.

 

BỒN CẦU 1 KHỐI RC90 ROCCO HÀN QUỐC

BỒN CẦU 1 KHỐI RC90 ROCCO HÀN QUỐC

news relative

Địa chỉ bán chậu rửa chén cao cấp uy tín nhất tphcm

Chậu rửa chén không chỉ vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình mà còn có thể là vật trang trí, đánh giá gu thẩm mỹ của gia chủ. Lựa chọn một chiếc chậu rửa chén phù hợp với không gia và nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lý luôn làm gia chủ mất rất nhiều công sức.

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Làm sao mua combo thiết bị vệ sinh giá rẻ ?

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hay mua trọn bộ thiết bị vệ sinh đang là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.

Thiết kế phòng tắm phong cách và độc đáo

Một ngôi nhà đẹp chắc chắn phải có một phòng tắm thiết kế đẹp. Sự pha trộn của các cấu trúc và vật liệu trong phòng tắm mang đến cảm giác sống động và thư giãn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook