Tổng hợp các mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cho không gian nhỏ

Không gian phòng tắm của gia đình bạn hạn chế, khách hàng đang đau đầu vì không biết nên thiết kế như thế nào để vừa vặn với tổng thể, lại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình? Vậy thì hãy theo dõi ngay các mẫu phòng tắm nhỏ thiết kế đẹp mà Rocco giới thiệu ngay sau đây. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Với hai gam màu trắng để ốp tường và đen để lát nền sẽ tạo sự tương phản cho không gian, giúp không gian trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Một không gian nhà tắm trên gác mái chỉ với 1m2, cửa sổ gác mái lớn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, một chiếc gương lớn kết hợp sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Bồn cầu treo tường là sản phẩm không thể thiếu trong một không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. Chiếc treo tường vừa tiết kiệm được không gian, vừa dễ kết hợp thiết kế, lại giúp không gian nhà tắm 1m2 trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết.

Bạn là gia chủ thích sự hiện đại và sang trọng? Vậy thì đừng bỏ qua phong cách thiết kế này, tổng thể phòng tắm với phần tường và nền được sử dụng màu gạch trung tính giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Cùng với đó là những mẫu thiết bị vệ sinh như chậu đặt bàn, sen cây massage, bồn cầu âm tường - đây là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian nhà tắm hiện đại.

Đối với một không gian nhà vệ sinh chỉ với 1m2, thì việc lựa chọn gạch ốp tường và giấy trang trí dán tường màu sáng sẽ giúp không gian được mở rộng và trông thoáng đãng hơn

Xu hướng sử dụng màu trung tính trong thiết kế là không bao giờ lỗi thời. Bạn lo lắng không gian nhà vệ sinh, nhà tắm của gia đình mình quá hẹp sẽ không thể thiết kế hay trang trí đẹp? vậy thì hãy nhìn mẫu thiết kế này của chúng tôi. Một chiếc gương lớn, một chiếc cửa thông gió trên trần hãy thậm chí phần gạch lát hoa văn cũng có thể khiến không gian trở nên rộng rãi hơn so với diện tích vốn có của nó.

news relative

Combo thiết bị nhà tắm đang được khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay

Thiết bị nhà tắm luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt với những gia chủ khó tính thì thiết bị nhà tắm không chỉ cần đầy đủ chức năng mà còn là vật trang trí trong nhà.

Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

Tổng hợp mẫu chậu rửa chén inox 1 hố tốt nhất hiện nay (P1)

Bồn rửa chén hay chậu rửa chén không chỉ là vật không thể thiếu trong nhà bếp mà còn là một vật dụng để trang trí giúp nhà bếp trở lên sang trọng, sạch đẹp hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa chén với nhiều loại mẫu mã từ bình dân đến cao cấp nên việc tìm một sản phẩm ưng ý là hoàn toàn có thể.

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Làm sao mua combo thiết bị vệ sinh giá rẻ ?

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hay mua trọn bộ thiết bị vệ sinh đang là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook