Cách chọn bồn rửa chén cho bếp xinh

Từ lâu bồn rửa chén đã trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Vì vậy mà cách chọn bồn rửa chén đang được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu kĩ càng nhất về các cách chọn cùng những thương hiệu cao cấp bậc nhất hiện nay nhé!

Những loại bồn rửa chén bạn nên biết

Có không quá nhiều loại bồn rửa chén, tuy nhiên để chọn được sản phẩm ưng ý chắc chắn rằng các bạn không nên bỏ qua ba loại bồn rửa chén sau đây:

Bồn rửa chén 1 hố

Sản phẩm này được ứng dụng khá phổ biến trong những không gian bếp nhỏ, hộ gia đình hoặc diện tích lắp đặt không lớn. Thường sản phẩm này sẽ chỉ có một hố, một số loại có thêm một bàn để đồ tuỳ thuộc yêu cầu và sở thích của chủ hộ khi chọn lựa.

Bồn rửa chén 2 hố

Một trong những loại bồn rửa chén thông dụng, được sử dụng nhiều nhất. Trong cach chon bon rua chen sản phẩm này đa dạng về kiểu dáng hơn. Trong đó có thể kể tới loại 2 hố bằng nhau, 1 hố to, 1 hố nhỏ, hai hố lệch có hàn, hai hố bằng nhau có bàn…. Bởi sản phẩm này khá đa dạng nên một số mẫu còn có cài dao, kích thước phù hợp với hầu hết không gian bếp.

Bồn rửa chén 3 hố

Sản phẩm này có kích thước khá lớn, chỉ phù hợp với gia đình nào có một không gian bếp đủ lớn. Do đó việc lựa chọn loại bồn rửa chén này các bạn phải cân nhắc thật kĩ. Nếu không mua về mà không dùng được cũng đáng vứt đi mà thôi. Sản phẩm này có thể có thiết kế 3 hố gần bằng nhau hoặc 3 hố kèm bàn.

Nhìn chung mỗi sản phẩm này đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Đặc biệt có một số loại bồn rửa chén âm bàn và dương bàn cực kỳ bắt mắt. Do đó việc biết cách chọn bồn rửa chén đúng chuẩn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn. Vậy hãy cùng mình tham khảo một số phương pháp giúp bạn chọn bồn rửa chén nhé!

Chậu rửa chén inox nhập khẩu - RoccoChậu rửa chén inox nhập khẩu - Rocco

Một số cách lựa chọn bồn rửa chén bạn nên biết

Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc chọn bồn rửa chén, trong đó để giúp bạn chọn được sản phẩm này ưng ý hãy tìm hiểu những phương pháp sau đây nhé!

Chọn theo kích thước bếp

Mỗi ngôi nhà đều có diện tích, không gian bếp khác nhau. Do đó thay vì chọn một mẫu bồn rửa chén cỡ lớn hãy chọn kích thước vừa vặn, hợp lý vô cùng quan trọng. Không gian bếp mà không đủ lớn cứ chọn bồn 2 hố, 3 hố sẽ thực sự trật chội, thiếu thẩm mĩ. Hay nhà lớn mà chọn một hố quả thực vô cùng xấu.

Cách chọn bồn rửa chén theo chất liệu

Có khá nhiều chất liệu khác nhau trong sản phẩm này, tất nhiên chất liệu càng cao cấp, bền bỉ, an toàn lại càng đắt. Trong đó nếu chọn bồn rửa chén các bạn nên tham khảo những chất liệu bồn từ inox 304 316, độ bền cực kỳ cao mà lại sáng bóng. Nên tránh inox 201, 430 với độ bền kém mà nhanh hỏng vô cùng.

Kiểu cách thiết kế của chậu

Bản thân mình cực kỳ thích những mẫu chậu âm bàn, bởi lối thiết kế đặc sắc khiến loại chậu này cực đẹp, bắt mắt. Nhưng bởi giá thành tương đối cao, khó lắp nên sản phẩm này không quá thông dụng. Nhưng bàn dương bàn cũng có lối thiết kế khá đẹp, đáng sở hữu chỉ nổi một chút gờ lên mà thôi.


Xem thêm:

Bồn rửa chén Rocco - Bồn rửa chén nhập khẩu Hàn Quốc

Bồn rửa chén inox giá rẻ TPHCM 

Các loại bồn rửa chén giá rẻ


Ngoài ra các bạn còn có thể dựa vào giá thành, thương hiệu và một số chỉ tiêu khác tuỳ thích để tìm cách chọn bồn rửa chén phù hợp với mình. Tuy nhiên không nên bỏ qua những yếu tố kể trên, bởi nó được coi như một trong những thông tin cực kỳ cần thiết, quan trọng khi chọn sản phẩm cấp thiết này.

Bồn rửa chén cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc - Rocco

Bồn rửa chén cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc - Rocco

Rocco - thương hiệu bồn cầu cao cấp - giá rẻ - chất lượng cho mọi nhà

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu bồn cầu khác nhau từ Inax, Toto, Rocco.... Mỗi thương hiệu đều có ưu, nhược điểm riêng mà các bạn nên sở hữu. Tuy nhiên theo đánh giá chủ quan của mình Rocco vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi các yếu tố như:

Giá thành cực tốt

Tuy không phải là thương mới nhưng cái tên này từ lâu đã được biết tới như một trong những nơi đáng chọn bởi giá thành vô cùng hấp dẫn. Bởi giá tốt mà thương hiệu này từ lâu đã cạnh tranh với những cái tên hàng đầu như Toto, Inax và được người dùng yêu thích.

Mẫu mã độc đáo

Chủ yếu được hoàn thiện từ inox 304, các sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn vô cùng an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt có một số mẫu cực đẹp với những ngăn đựng bát, đĩa cực kỳ tiện lợi.

Nhiều quà tặng độc đáo

Biết cách chọn bồn rửa chén và nơi bán uy tín chắc chắn các bạn sẽ tìm được những sản phẩm cao cấp cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Khách hàng còn được tặng vòi phun, khay đa năng cùng một số phần quà khác khi mua sản phẩm này.

Thay vì chọn các sản phẩm kém chất lượng, giá rẻ và không có thương hiệu chắc chắn các bạn nên tìm hiểu các sản phẩm của Rocco. Truy cập ngay website https://rocco.com.vn để biết thêm chi tiết về những mẫu bồn rửa chén cao cấp này nhé!

Meta: Cách chọn bồn rửa chén cao cấp cho bạn một ngôi nhà hiện đại, tiện lợi và an toàn hơn. Cùng với những sản phẩm cao cấp, giá rẻ của Rocco sẽ khiến bạn hài lòng.

news relative

Địa chỉ bán chậu rửa chén cao cấp uy tín nhất tphcm

Chậu rửa chén không chỉ vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình mà còn có thể là vật trang trí, đánh giá gu thẩm mỹ của gia chủ. Lựa chọn một chiếc chậu rửa chén phù hợp với không gia và nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lý luôn làm gia chủ mất rất nhiều công sức.

Vòi rửa chén, vòi rửa lavabo Rocco chính hãng chất lượng cao mang đến giá trị sử dụng lâu dài

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vòi rửa chính hãng chất lượng cao? Bạn đang đắn đo không biết nên mua vòi rửa của hãng nào cho thiết bị công trình phụ nhà bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại vòi rửa thuộc các hãng khác nhau. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm kiếm sản phẩm và địa chỉ mua vòi rửa uy tín, chất lượng nhé.

CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH NÀO CHO KHÁCH SẠN, CĂN HỘ DỊCH VỤ

Lựa chọn thiết bị vệ sinh trọn bộ cho một phòng tắm căn nhà đơn lập, nhà phố đã làm chủ nhà “đau đầu”. Việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cho cả căn hộ dịch vụ, khách sạn, phòng trọ cao cấp đã tốn không ít thời gian cho chủ đầu tư.

Tổng hợp các mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cho không gian nhỏ

Không gian phòng tắm của gia đình bạn hạn chế, khách hàng đang đau đầu vì không biết nên thiết kế như thế nào để vừa vặn với tổng thể, lại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình? Vậy thì hãy theo dõi ngay các mẫu phòng tắm nhỏ thiết kế đẹp mà Rocco giới thiệu ngay sau đây. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Tổng hợp mẫu chậu rửa chén inox 1 hố tốt nhất hiện nay (P1)

Bồn rửa chén hay chậu rửa chén không chỉ là vật không thể thiếu trong nhà bếp mà còn là một vật dụng để trang trí giúp nhà bếp trở lên sang trọng, sạch đẹp hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa chén với nhiều loại mẫu mã từ bình dân đến cao cấp nên việc tìm một sản phẩm ưng ý là hoàn toàn có thể.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook