Bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp thêm sang trọng

Bếp không chỉ là nơi để phụ nữ trổ tài nội trợ mà còn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mỗi vật dụng trong bếp đều được chị em phụ nữ rất chú trọng, đặc biệt là bồn rửa bát. Làm thế nào để chọn được một chiếc bồn rửa bát vừa hợp với không gian bếp nhà mình vừa đảm bảo về cả chất lượng và giá thành thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm có mặt trên thị trường, công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng nhé.

1. Chọn bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt nên quan tâm đến chất liệu

Với bất kì vật dụng nào thì việc quan tâm đến chất liệu làm ra nó cũng rất quan trọng. Chất liệu sẽ quyết định chất lượng và tiểu thọ của mặt hàng đó. Bồn rửa bát cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Có rất nhiều chất liệu khác nhau để làm bồn rửa như nhôm, inox hay bồn đá. Nhưng chất liệu được sử dụng nhiều và tốt nhất vẫn là inox. Trong đó có các loại inox khác nhau như inox 201; inox 304; inox 316 hay inox 430.

Mỗi một loại inox sẽ có ưu nhược điểm khác nhau vì thế mà chúng cũng có giá thành khác nhau. Với bồn rửa được làm từ inox 201 hay 430 thì thường mỏng và hay bị xỉn màu cũng như dễ bị gỉ sét hơn mặc dù đã được mạ thêm 1 lớp ở bề ngoài. Ưu điểm lớn nhất của bồn rửa này là giá thành thấp, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Chất liệu inox 304 và 316 giúp cho bồn rửa lúc nào cũng trông sáng bóng như mới, không bị xỉn màu. Đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng nhưng giá thành của bồn rửa được làm bằng chất liệu này lại cao, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Chính vì thế để chọn được cho gia đình mình một chiếc bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt, đảm bảo chất lượng bạn nên tìm hiểu kỹ chiếc bồn đó được làm từ chất liệu nào nhé.

2. Số lượng bồn rửa

Khi chọn mua bồn rửa bát bạn không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài, giá thành của bồn rửa mà còn phải đặc biệt chú trọng đến sự tiện dụng của bồn rửa, đánh giá xem nó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình không.

Và tùy vào diện tích rộng hay hẹp của không gian bếp mà bạn có thể lựa chọn bồn rửa với số lượng khác nhau như bồn rửa đơn, bồn rửa đôi hay bồn ba hố rửa.

Thông thường bồn rửa đơn thường phù hợp với những gia đình có diện tích bếp nhỏ, bồn này có 2 kiểu dáng là vuông và chữ nhật cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên vì tính bất tiện của nó nên ít được lựa chọn.

Với bồn rửa 2 chậu thì tùy vào từng thương hiệu mà có cách thiết kế khác nhau, có thể là 2 chậu bằng nhau hoặc một chậu to, chậu nhỏ. Bồn rửa đôi này phù hợp với mọi không gian bếp và tiện dụng hơn bồn đơn nên được các gia đình ưa chuộng.

Bồn rửa ba chậu thì có giá thành cao hơn hẳn so với 2 loại kia và đòi hỏi diện tích bếp phải lớn nên cũng không mấy phổ biến trong không gian bếp của người Việt.

3. Quan tâm đến độ sâu của bồn rửa

Bạn có tự hỏi một chiếc bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt thực sự phù hợp với gia đình mình là như thế nào không? Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, số lượng chậu ra thì bạn cần quan tâm đến điều gì nữa? Xin mách nhỏ với bạn, đó chính là nên quan tâm đến độ nông sâu của bồn rửa bởi nếu bồn rửa quá nông khi sử dụng sẽ bị bắn nước ra bên ngoài rất bẩn, gây khó chịu cho người dùng.

Còn bồn rửa có độ sâu thì khi rửa sẽ không bị bắn nước ra ngoài và không bị cúi quá nhiều nên sẽ rất thuận tiện cho chị em phụ nữ. Bồn rửa có độ sâu tiêu chuẩn được tính từ đáy chậu lên đến mặt chậu là 21 đến 25 cm.

4. Mua bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt tại đơn vị cung cấp uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất cửa hàng cũng như các đơn vị nhận cung cấp sản phẩm bồn rửa. Thế nhưng không phải sản phẩm bồn rửa nào cũng có chất lượng như nhau. Vì thế để có thể mua được bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một đơn vị bán hàng thật sự uy tín. Một trong những đơn vị đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt chính là Phú Vĩnh Khang.

Bồn rửa của Phú Vĩnh Khang được nhập khẩu trực tiếp với bồn rửa chén chất liệu inox 304 cao cấp với các dòng bồn rửa inox thông thường và bồn rửa đúc inox cực kì chắc chắn với độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, đặc biệt tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng.

Bồn rửa của Phú Vĩnh Khang có độ sâu đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống khử mùi thông minh giúp không gian bếp sạch sẽ. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi nhà bếp.

Hơn nữa khi mua bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt tại hệ thống bán hàng của Phú Vĩnh Khang bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm của công ty qua website http://rocco.com.vn hoặc đến trực tiếp địa chỉ 47A Thạch Lam – Hiệp Tân – Tân Phú – TPHCM.

news relative

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc đang là lựa chọn số một cho các căn hộ và chủ thầu tại TPHCM vì chất lượng tốt giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.

Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Thiết bị vệ sinh – phòng tắm ROCCO cao cấp

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên với quá nhiều thương hiệu trên thị trường. Nó khiến không ít người chơi phân vân khi lựa chọn đấy. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ về ROCCO, một thương hiệu khá nổi ở thời điểm hiện tại nhé!

Bồn rửa chính hãng giá rẻ Rocco thương hiệu hàn quốc uy tín cho người tiêu dùng

Rocco được biết đến trên thị trường là thương hiệu bồn rửa chính hãng của Hàn Quốc, uy tín cao được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bồn rửa chính hãng rocco với rất nhiều mẫu mã đa dạng, những ứng dụng mới tuyệt vời nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 trên thế giới hiện nay.

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất ở Sài Gòn

Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm , để lựa chọn cho cho phòng tắm phòng vệ sinh nhà mình đặc biệt là các loại bồn cầu. Với nhiều loại, thương hiệu bồn cầu khác nhau khiến cho các bạn khó có thể lựa chọn được loại nào phù hợp.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook