Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

Các dòng bồn cầu thông dụng

Trên thị trường có khá nhiều dòng bồn cầu khác nhau. Các bạn cần chọn đúng sản phẩm cho gia đình mình như:

Chọn giữa 1 – 2 khối

Trong hai dòng sản phẩm, 1 khối chắc chắn đắt hơn 2 khối kha khá. Vậy nên chủ yếu đại đa số người dùng vẫn chọn 2 khối. Nhưng bồn 1 khối lại khiến phòng tắm sang trọng hơn rất nhiều.

Cân nhắc bồn cầu phân ly

Bồn cầu phân ly chúng ta không thấy quá nhiều. Nhưng nó lại khá độc đáo, tinh tế đấy. Được thiết kế với hệ thống xả vô cùng nhỏ gọn. Nó sẽ khiến không gian phòng khách của bạn tinh tế hơn rất nhiều.

Bồn cầu treo tường

Đây là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh được gắn toàn bộ trên tường. Các hệ thống xả, thoát nước đều được gắn trong tường. Vì thế nó vừa chiếm ít diện tích, vừa đẹp mắt. Cũng như là lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ.

Dù các dòng bồn cầu 2 khối hiện nay vẫn được sử dụng nhiều nhất. Nhưng tùy vào điều kiện, các bạn có thể cân nhắc chọn một mẫu cao cấp, phù hợp với căn hộ, ngôi nhà của mình. Hãy cùng tham khảo thêm một số yếu tố chọn bồn cầu bạn nhé!

Những yếu tố quan trọng khi chọn bồn cầu

Cách chọn bồn cầu đúng là sẽ cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó các bao gồm:

Lực hút – áp lực

Nếu muốn chọn bồn cầu, các bạn nên cân nhắc về cấu tạo, cơ chế xả nước. Cũng như cần phải chọn vị trí lắp đặt thực sự phù hợp. Khi nghiên cứu thật kĩ, các bạn sẽ chọn được bồn cầu phù hợp, ít gặp tình trạng tắc bồn cầu hơn.

Chiều cao bồn cầu

Bồn cầu tiêu chuẩn sẽ có chiều cao khoảng 43cm. Nhưng hầu hết các nhà sản xuất sẽ thiết kế cao hơn một chút. Nên nếu gia đình bạn có người cao tuổi, người có bệnh về khớp. Hãy cân nhắc một chiếc bồn cầu có chiều cao tiêu chuẩn nhé!

Ẩn dấu – kết hợp

Bản thân mình rất thích chọn bồn cầu ẩn dấu. Tức là các thiết bị bồn cầu sẽ được thiết kế âm tường che đi. Nhờ vậy nhìn căn phòng tắm sẽ có vẻ rộng hơn. Nhưng việc kết hợp cũng không phải lựa chọn tồi. Nó giúp bạn tiết kiệm được chi phí kha khá đấy.

Vị trí lắp đặt

Bàn, tivi, tủ lạnh, máy giặt… đều có thể di chuyển. Nhưng bồn cầu từ trước tới nay dường như bất di bất dịch. Nên hãy cân nhắc lắp ở một chỗ hợp lý, không ảnh hưởng tới việc tắm, rửa mặt….

Nút ấn – cần gạt

Chỉ có hai hình thức xả nước là dùng nút ấn và cần gạt. Trong đó nút ấn giúp căn phòng trở nên hiện đại, tiện nghi hơn. Còn cần gạt sẽ mang tới sự cổ điển. Vì vậy các bạn có thể cân nhắc chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Ngoài ra, cách chọn bồn cầu đúng còn cần quan tâm tới màu sắc. Sao cho chiếc bồn cầu được phối hài hòa nhất. Vừa phục vụ mục đích sử dụng, vừa trang trí thêm ngôi nhà của bạn. Nên hãy cân nhắc thật kĩ khi chọn dòng sản phẩm này nhé!

 

Bồn cầu Rocco

Bồn cầu Rocco

ROCCO – dòng bồn cầu tuyệt vời cho gia đình bạn

ROCCO là thương hiệu thiết bị phòng tắm khá tuyệt vời. Với khá nhiều combo hấp dẫn cho bạn lựa chọn như

Combo trọn bộ phòng tắm xinh

Chỉ với 4 triệu đồng, các bạn sẽ sở hữu một combo hoàn hảo cho ngôi nhà của mình đấy. Bao gồm bồn cầu 1 khối, bồn rửa mặt, vòi sen, gương soi, kệ miếng, xịt vệ sinh, dây cấp nước và bộ xả.

Với mức giá ban đầu là 11.475.000đ, chỉ còn 4.990.000đ . Đảm bảo các bạn sẽ có một combo tuyệt vời cho căn hộ của mình đấy.

Combo trọn bộ 12 món giá sốc

Chỉ thêm một chút tiền, với 4.9 triệu đồng. Các bạn sẽ sở hữu một căn phòng vệ sinh tuyệt vời, đầy đủ hơn bao giờ hết. Gồm bồn cầu 1 khối, bồn rửa mặt, sen tắm đứng, máng khăn, van t cầu, xả lavabo, dây cấp nước, gương soi, phễu thu, kệ miếng, xịt vệ sinh.

Mức giá ban đầu lên tới 12.4 triệu đồng. Giảm sốc tới 60%, cùng với sự đầy đủ tuyệt đối. Nếu bạn chưa tìm được thiết bị nào phù hợp. Hãy ẵm ngay combo này cho riêng mình nhé!

Combo trọn bộ phòng tắm - Rocco

Combo trọn bộ phòng tắm - Rocco

Combo trọn bộ phòng tắm – bếp

Với giá gốc 17 triệu giảm còn 5.9 triệu đồng. Nếu bạn vừa xây nhà, đây sẽ là combo đầy đủ nhất cho phòng tắm, gian bếp của bạn. Gồm có bồn cầu 1 khối, bồn rửa mặt, bồn bếp đúc, vòi rửa chén, khay đa năng, vòi sen tắm, vòi lavabo, xịt vệ sinh….

Được giảm tới 65% giá gốc, đây được coi là combo tốt nhất khi bạn mua các sản phẩm của Rocco. Nếu đang muốn chọn các sản phẩm cho gian phòng tắm, bếp của mình. Các bạn đừng có bỏ qua những lựa chọn kể trên nhé!

Combo trọn bộ phòng tắm – bếp

Combo trọn bộ phòng tắm – bếp

Cách chọn bồn cầu không quá khó phải không nào? Mình đã giới thiệu toàn bộ các sản phẩm mà bạn mong muốn cho căn phòng tắm của mình. Nếu muốn một mức giá tốt, các sản phẩm đa dạng. Hãy tham khảo thêm các dòng sản phẩm từ Rocco nhé!

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc

news relative

Địa Chỉ Bán Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM

Bạn cần tìm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh giá rẻ ? Sản phẩm rẻ những chất lượng vẫn tốt thì tìm mua ở đâu ?

Bồn cầu chính hãng giá rẻ nhập khẩu Hàn Quốc

Bồn cầu dường như đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu của gia đình thời hiện đại. Do đó chọn một sản phẩm chất lượng, chính hãng Hàn Quốc được khá nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cùng mình tìm hiểu một số dòng bồn cầu chính hãng giá rẻ trên thị trường nhé!

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất ở Sài Gòn

Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm , để lựa chọn cho cho phòng tắm phòng vệ sinh nhà mình đặc biệt là các loại bồn cầu. Với nhiều loại, thương hiệu bồn cầu khác nhau khiến cho các bạn khó có thể lựa chọn được loại nào phù hợp.

Tổng hợp các mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cho không gian nhỏ

Không gian phòng tắm của gia đình bạn hạn chế, khách hàng đang đau đầu vì không biết nên thiết kế như thế nào để vừa vặn với tổng thể, lại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình? Vậy thì hãy theo dõi ngay các mẫu phòng tắm nhỏ thiết kế đẹp mà Rocco giới thiệu ngay sau đây. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp thêm sang trọng

Bếp không chỉ là nơi để phụ nữ trổ tài nội trợ mà còn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mỗi vật dụng trong bếp đều được chị em phụ nữ rất chú trọng, đặc biệt là bồn rửa bát. Làm thế nào để chọn được một chiếc bồn rửa bát vừa hợp với không gian bếp nhà mình vừa đảm bảo về cả chất lượng và giá thành thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm có mặt trên thị trường, công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng nhé.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook