CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH NÀO CHO KHÁCH SẠN, CĂN HỘ DỊCH VỤ

Lựa chọn thiết bị vệ sinh trọn bộ cho một phòng tắm căn nhà đơn lập, nhà phố đã làm chủ nhà “đau đầu”. Việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cho cả căn hộ dịch vụ, khách sạn, phòng trọ cao cấp đã tốn không ít thời gian cho chủ đầu tư.

Bài viết này, chúng tôi xin chia sẽ kinh nghiệm lựa chọn thiết bị cho phòng tắm cũng như dự trù chi phí đầu tư cho khoản mục này.

Trước hết, bạn cần tính toán khoản chi phí cần phải đầu tư cho thiết bị vệ sinh là bao nhiêu. Việc tính toán này rất quan trọng, sẽ giúp bạn kiểm soát được tài chính mà bạn đang đầu tư. Dĩ nhiên số tiền thực tế phát sinh sẽ có chênh lệch nhất định so với kế hoạch bạn đưa ra, nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Sau khi bạn xác định được tổng số tiền sẽ đầu tư, bạn cần tính ra số tiền cần chi cho trọn bộ thiết bị vệ sinh của một phòng tắm. Có thể giữa các phòng tắm sẽ lắp các thiết bị như vòi nước,bồn cầu, bồn rửa mặt…với các kiểu dáng khác nhau tùy nhu cầu. Đối với các phòng VIP sẽ dùng các thiết bị vệ sinh cao cấp hơn hoặc có nhiều tính năng hơn. Đối với các phòng phổ thông sẽ lắp các thiết bị vệ sinh thông dụng, giá thành rẻ hơn.

PHÒNG TẮM SANG TRỌNG KHÔNG CẦN PHẢI CÓ DIỆN TÍCH LỚN

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên tham khảo trên internet trước khi đến các cửa hàng tìm hiểu. Hiện nay, đối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh tầm trung có thương hiệu như CAESAR, INAX, ROCCO, …bạn dễ dàng tìm thấy trên website của các nhà phân phối. Bạn nên chọn nhà phân phối lâu năm trong ngành thiết bị vệ sinh như CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ VĨNH KHANG đã phân phối thiết bị vệ sinh ROCCO, thương hiệu của Hàn Quốc trên 20 năm, hoặc các thương hiệu rất phổ biết trên thị trường như INAX, TOTO, CAESAR…

Một số nhà phân phối đã thiết kế Combo trọn bộ phòng tắm với giá cả tốt nhất, phù hợp với nhu cầu xây dựng khách sạn hoặc căn hộ dịch vụ cao cấp. Thông thường, các sản phẩm nào có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp đối với chủ đầu từ không cần những sản phẩm thương hiệu cao cấp có giá cả cao. Bạn có thể tham khảo các website phân phối bồn cầu, vòi nước, sen tắm như www.inax.com.vn , www.rocco.com.vn hoặc www.caesar.com.vn

Chúng tôi xin liệt kê một số thiết bị cần thiết cho một phòng tắm:

  • Bồn cầu: hiện nay gồm có 2 loại phổ biến, Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. Sự khác nhau giữa 2 loại này mời các bạn đọc tiếp bài TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BỒN CẦU CHẤT LƯỢNG KHI SẮM CHO PHÒNG TẮM XINH
  • Lavabo: hiện nay đa số phổ biến trên thị trường là lavabo rửa mặt bằng sứ màu trắng. Bên cạnh đó còn có các loại lavabo bằng thủy tinh, bằng đá rất tinh tế. Các bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng tại website www.rocco.com.vn, http://vn.toto.com
  • Vòi sen tắm: hiện nay thị trường có nhiều dòng sản phẩm với chất liệu khác nhau, công năng và kiểu dáng rất khác nhau. Tôi xin liệt kê một số chất liệu phổ biến bao gồm inox 304 màu sáng mờ, đồng mạ crome màu sáng bóng hoặc vòi inox 304 màu sáng bóng. Kiếu dáng sen tắm cũng rất khác nhau, như củ sen tắm kết hợp với dây và tay sen, hoặc sen cây tắm đứng, hoặc sen tắm massage. Mời các bạn đọc bài CHỌN SEN TẮM, ĐA DẠNG CHẤT LIỆU, CÔNG DỤNG VÀ HÌNH DÁNG
  • Vòi lavabo: tương tự như vòi sen tắm, vòi lavabo cũng sẽ có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, các bạn sẽ chọn vòi phù hợp với bồn rửa mặt lavabo
  • Các phụ kiện khác được gắn trong phòng tắm như máng khăn, móc áo, kệ xà phòng….Bạn sẽ cân nhắc các thiết bị nào nên gắn vào phòng tắm của công trình.

Sau khi tham khảo, xác định được các thiết bị vệ sinh cần có trong phòng, bạn nên liên hệ trực tiếp với một vài nhà cung cấp mà bạn ưng ý nhất. Quyết định chọn nhà cung cấp nào còn tùy thuộc vào chi phí bạn sẽ đầu tư, giá thành, kiểu dáng của thiết bị mà nhà phân phối thiết bị vệ sinh cung cấp. Chúc bạn có quyết định tuyệt vời khi mua sắm cho phòng tắm trong ngôi nhà cũng như công trình đầu tư của bạn.

 

news relative

Cách chọn bồn cầu cho chuẩn chỉnh cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Vì thế cách chọn bồn cầu luôn được các gia chủ quan tâm. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu, chúng ta nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Tổng hợp mẫu chậu rửa chén inox 1 hố tốt nhất hiện nay (P1)

Bồn rửa chén hay chậu rửa chén không chỉ là vật không thể thiếu trong nhà bếp mà còn là một vật dụng để trang trí giúp nhà bếp trở lên sang trọng, sạch đẹp hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa chén với nhiều loại mẫu mã từ bình dân đến cao cấp nên việc tìm một sản phẩm ưng ý là hoàn toàn có thể.

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng

Thiết bị vệ sinh Hàn Quốc đang là lựa chọn số một cho các căn hộ và chủ thầu tại TPHCM vì chất lượng tốt giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.

Combo thiết bị nhà tắm đang được khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay

Thiết bị nhà tắm luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt với những gia chủ khó tính thì thiết bị nhà tắm không chỉ cần đầy đủ chức năng mà còn là vật trang trí trong nhà.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook