Làm sao mua combo thiết bị vệ sinh giá rẻ ?

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hay mua trọn bộ thiết bị vệ sinh đang là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.

Làm cách nào để mua được trọn bộ thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cao cấp mà giá lại rẻ thì hãy xem bài viết dưới đây nhé.

 

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hay mua trọn bộ thiết bị vệ sinh đang là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hay mua trọn bộ thiết bị vệ sinh đang là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.

 

Combo thiết bị vệ sinh là gì ?

Combo hay trọn bộ thiết bị vệ sinh là bộ sản phẩm bao gồm nhiều thiết bị để phục vụ cho phòng tắm, nhà vệ sinh. Các sản phẩm này đa phần đều đã được các nhà thiết kế lựa chọn để phục vụ nhu cầu của mỗi gia đình.

Combo thiết bị vệ sinh phù hợp với ai ?

Trọn bộ thiết vệ sinh thường đã bao gồm đầy đủ các thiết bị cần thiết nên rất phù hợp cho các công trình mới xây hoặc gia chủ muốn cải tạo lại toàn bộ công trình phụ của nhà.

Trọn bộ thiết bị vệ sinh có những gì?

Thông thường, khi đưa ra chương trình trọn bộ thiết bị vệ sinh các nhà thiết kế đã tính toán đầy đủ các chức năng tối thiểu và sự tiện nghi cần có trong không gian nhà tắm.

 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp

 

Trọn bộ sẽ thường bao gồm các vật dụng như:

Vì thế khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh ngoài việc được mức giá cực tốt bạn không cần phải tìm mua lặt vặt nhiều món dẫn đến thừa thiếu vật liệu gây lãng phí.

Lợi ích và hạn chế của trọn bộ thiết bị vệ sinh

Việc mua trọn bộ thiết bị sẽ giúp các bạn có mức giá tốt hơn nhiều so với việc mua từng loại thiết bị nhưng cũng có hạn chế vì trọn bộ là các thiết bị được nhà thiết kế lựa chọn.

Gu thẩm mỹ của mỗi người sẽ khác nhau nên có thể bạn sẽ không thích hoặc không cần đến một vài thiết bị trong combo đó.

Chọn combo thiết bị vệ sinh sẽ không phù hợp với các nhu cầu chỉ cần thay thế một vài thiết bị trong nhà nhưng vẫn có cách để bạn có thể mua các thiết bị vệ sinh với giá tốt hơn.

Xem thêm: COMBO TRỌN BỘ PHÒNG TẮM GIÁ RẺ TPHCM

Nhưng đừng lo, ở một vài công ty như Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco bạn vẫn có thể thay thế thiết bị mà không ưng ý để chọn một thiết bị khác.

Sự thay đổi đó sẽ được tính theo giá thiết bị mới nhưng giá cũng rất tốt so với việc mua từng món.

Công ty thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công ty, thương hiệu phân phối thiết bị vệ sinh từ cao cấp đến bình dân, giá rẻ. Nhưng với nhu cầu của khách hàng muốn tìm hiểu và mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu thì Rocco là thường hiệu đáng để quan tâm.

Nguồn gốc sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco

Rocco là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc và được công ty CP Phú Vĩnh Khang phân phối độc quyền ở thị trường Việt Nam.

Tất cả sản phẩm thiết bị vệ sinh đều được Công Ty CP Phú Vĩnh Khang cam kết nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Chất lượng thiết bị vệ sinh Rocco

Tất cả sản phẩm của Rocco đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Việc bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm và bảo trì trọn đời là một chính sách ít công ty thiết bị vệ sinh nào có được.

Giá sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco

Vì là công ty phân phối độc quyền thương hiệu Rocco ở Việt Nam nên giá thành các sản phẩm ở Phú Vĩnh Khang tốt hơn rất nhiều so với thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Công ty còn rất thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm cực sốc với mức giảm giá từ 50 - 70%.

Đặc biệt, khi mua trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh khách hàng còn nhận thêm được rất nhiêu ưu đãi khác từ công ty.

Xem thêm: Vị trí công ty thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ tại TPHCM

Công ty CP Phú Vĩnh Khang đang là nơi cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín cho các công trình khách sạn, tòa nhà và cá nhân. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Rocco đều được bảo hành lên đến 10 năm. 

news relative

3 mẫu bồn cầu bán chạy nhất hiện nay

Thiết bị vệ sinh luôn là một trong những thiết bị quan trọng trong gia đình đặc biệt là sản phẩm bồn cầu. Rocco sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu bồn cầu được bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng Rocco tham khảo các mẫu bồn cầu dưới đây nhé.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm diện tích nhỏ

Nhà tắm nhỏ thường rất khó thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp, đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn thiết bị vệ sinh làm sao để nhà tăm nhỏ được thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng là bài toán khó cho những người bình thường không có kiến kiến thức nhiều về nội thất.

Hướng Dẫn Chọn Bồn Cầu Tốt Nhất Cho Gia Đình

Bồn cầu là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. Tuy bồn cầu có thể không phải thiết bị sử dụng nhiều như lavabo, vòi rửa nhưng là thiết bị không thể ko có. Bồn cầu luôn mang tầm quan trọng cực lớn trong nhà tắm.

Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Địa chỉ bán bồn cầu chính hãng uy tín nhất ở Sài Gòn

Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm , để lựa chọn cho cho phòng tắm phòng vệ sinh nhà mình đặc biệt là các loại bồn cầu. Với nhiều loại, thương hiệu bồn cầu khác nhau khiến cho các bạn khó có thể lựa chọn được loại nào phù hợp.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook