news relative

Các nhà phân phối vòi rửa chính hãng có giá rẻ trên thị trường

Hiện nay trên thị trường chúng ta có rất nhiều nhà phân phối vòi rửa chính hãng khác nhau,mỗi một nhà phân phối lại có những ưu điểm và chính sách bán sản phẩm riêng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin về các nhà phân phối vòi rửa cũng như nên lựa chọn nhà phân phối nào trên thị trường Việt Nam.

Combo trọn bộ phòng tắm giá rẻ tphcm

Combo trọn bộ phòng tắm giờ đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với những vật dụng cần thiết như bồn cầu, vòi chậu rửa mặt lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm…. Nó được coi là linh hồn của nhà tắm, vì vậy hãy sở hữu ngay các sản phẩm giá rẻ, chất lượng từ ROCCO bạn nhé!

Bồn rửa chính hãng giá rẻ Rocco thương hiệu hàn quốc uy tín cho người tiêu dùng

Rocco được biết đến trên thị trường là thương hiệu bồn rửa chính hãng của Hàn Quốc, uy tín cao được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bồn rửa chính hãng rocco với rất nhiều mẫu mã đa dạng, những ứng dụng mới tuyệt vời nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 trên thế giới hiện nay.

Bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp thêm sang trọng

Bếp không chỉ là nơi để phụ nữ trổ tài nội trợ mà còn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mỗi vật dụng trong bếp đều được chị em phụ nữ rất chú trọng, đặc biệt là bồn rửa bát. Làm thế nào để chọn được một chiếc bồn rửa bát vừa hợp với không gian bếp nhà mình vừa đảm bảo về cả chất lượng và giá thành thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm có mặt trên thị trường, công ty cổ phần Phú Vĩnh Khang sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn bồn rửa chính hãng cao cấp giá tốt cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng nhé.

Top 5 công ty - cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất tphcm

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng…chính là một trong những vật liệu hoàn thiện cần thiết.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook